Jason มาดูแลการใช้งานให้แล้วครับ
ไม่ทราบว่าคุณ Tzarina พบข้อขัดข้องเฉพาะพื้นที่หรือเปล่าครับ สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และจุดที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason ตรวจสอบให้ได้นะครับ
หรือหากเป็นในทุกๆพื้นที่ และได้เปลี่ยนซิมมาแล้วอาการยังเป็นแบบเดิม แนะนำลองนำเครื่องติดต่อที่ AIS Shop ให้เจ้าหน้าที่เช็คตัวเครื่องให้ได้เลย โดยสามารถเลือกติดต่อได้ที่ AIS Shop สาขาด้านล่างนี้ก่อนเวลา 19.30 น. ครับ
+ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต + แฟชั่นไอซ์แลนด์ + เซ็นทรัล บางนา + เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า + เซ็นทรัล พระราม 2 + สยามพารากอน + อาคารเอไอเอส + บางแค + รัตนาธิเบศร์ + ซีคอนสแควร์ + เมกาบางนา + พระราม 3 + บางกะปิ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
1 ธ.ค. 55 20:31:21
|
|
|
|