ความคิดเห็นที่ 4 |
|
เรียน คุณ Intelligence ช่วยด้วย ขอร้องเรียนเรื่องการแก้ไขบริการสัญญาณโทรศัทพ์และอินเตอร์เน็ทขัดข้อง วันที่ 6 ธค เราโทรไปแจ้งทรูตอน 11 โมงเช้า ได้รับคำตอบว่าช่างไปรับงานหมดแล้ว จะเข้าตรวจสอบให้ได้ตอนเช้าวันที่ 7 แล้วจะมีช่างโทรไปแจ้งภายใน 2 ชม แต่ก็ไม่มีใครโทรมา พอ 10 โมงเช้าวันที่ 7 เราโทรเข้า call center เพื่อตามเรื่องอีก เขาบอกว่าช่างกำลังเช็คสายภายนอกอยู่ เดี๋ยวจะโทรมาแจ้ง พอ 11 โมงช่างโทรมาบอกว่าเป็นปัญหาที่ ชุมสายมีปัญหา เดี๋ยวจะดำเนินการแจ้งต่อ และจะเสร็จภายใน 24 ชม จนวันที่ 8 เราโทรเข้า call center เวลาเที่ยงตามเรื่องอีก ได้รับการบอกว่าจะตามเรื่องให้ เราบอกขอให้แจ้งกลับว่าเรื่องถึงไหนภายใน 1 ชั่วโมง ก็เงียบตามเคย พอบ่าย 3 เราตามอีกทีก็บอกว่า ได้บอกให้ช่างโทรหาเราแล้ว เราก็บอกว่าไม่เห็นมีใครโทรมาแจ้งอะไรเลย แล้วนี่ก็เกิน 24 ชมตามที่บอกไว้แล้ว call center บอกเดี๋ยวจะตามให้อีก เราขอให้หัวหน้าช่างโทรกลับภายใน 1 ชั่วโมง จนบัดนี้ 4 โมงกว่าก็ยังเงียบ ไม่รู้ความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าไม่สามารถรองรับลูกค้าจำนวนมากได้ แล้วจะขยายกิจการไปทำไม อย่างนี้คงต้องไปใช้บริษัทอื่น และยังมีค่า internet 2 วัน ++ ที่ใช้การไม่ได้อีกล่ะ ไม่รู้จะไปร้องเรียนให้ใครช่วยได้แล้ว
จากคุณ |
:
Ban MorChit
|
เขียนเมื่อ |
:
8 ธ.ค. 55 16:22:39
A:110.49.225.101 X: TicketID:384655
|
|
|
|