คุณ ifattO ใช้งานตัวเครื่อง BB เป็นเครื่อง Smart Phone มีคุณสมบัติเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอัตโนมัตินะคะ กรณีที่แพคเกจหมด ตัวเครื่องเชื่อมต่อจะคิดอัตราค่าบริการตามปรกติ แนะนำเติมเงินตามกำหนด เพื่อสามารถใช้งานตามแพคเกจได้อย่างต่อเนื่องนะคะ หากกรณีที่ระบบหักแพคเกจไม่ได้ เพื่อป้องกันค่าใช้จ่าย จึงขอแนะนำปิดการใช้งาน data *129*1# ได้สะดวกจากเครื่องค่ะ หากต้องการเปิดใช้งาน *129*2# และ ตรวจสอบสถานะการ *129#
แพคเกจ BB ที่ใช้งานแบบรายเดือน จะตัดแพคเกจตามรอบบิล ทุก 30 ต่อเนื่องนะคะ หากไม่ได้ใช้งานแนะนำแจ้งยกเลิก ก่อนวันครบรอบบิลค่ะ CanDy ยินดีดูแลหมายเลขนะคะ
1. จากข้อมูลหมายเลข แพคเกจยกเลิกเรียบร้อยแล้ว วันที่ 30/11/2012 ค่ะ
2.ตรวจสอบหมายเลขไม่พบบริการ sms ที่สมัครไว้นะคะ ได้รับข้อความที่เครื่องสามารถแจ้งหมายเลขหรือชื่อผู้ส่งพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานยกเลิกให้ได้เลยค่ะ หรือติดต่อ *137 โทรออก จากเครื่อง ไม่เสียค่าโทรค่ะ
++แนะนำลบเบอร์จากกระทู้เพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้างติดต่อค่ะ
แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 55 22:35:33
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
1 ธ.ค. 55 22:26:10
|
|
|
|