Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[บ่น] True Online เสียทุกเดือน แจ้งแก้ไข นานมาก vote ติดต่อทีมงาน

โทรศัพท์บ้าน+อินเตอร์เนท ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27พ.ย. มีSmsแจ้งว่าจะใช้งานได้วันที่ 7 ธันวาคม                                                                      มันนานเกินไปสำหรับเบอร์โทรศัพท์+อินเตอร์เนทที่ใช้งานในเรื่องธุรกิจ  
เสียทุกเดือน ถ้าทรูไม่สะดวกให้การให้ในพื้นที่เลขหมายนี้ โปรดแจ้ง จะได้ไปปิดบริการ เสียทุกเดือน มันเกินไป
โทรไปแจ้งพนักงานมาแล้ว แต่เวลาที่บอกว่าจะแก้ไขให้ได้มันนานเกินไป
พนักงานบอกว่า สายเคเบิลโดนขโมย ต้องรอตามที่กำหนดนั่นแหละ

แต่อีกเบอร์  ซึ่งโรงงานใช้เป็นเบอร์แฟ๊กซ์ ยังใช้งานได้ปกติ และไม่เคยเสียเลยแม้แต่สักครั้งเดียว
ในขณะที่เบอร์ ที่เป็นเบอร์หลัก เป็นเบอร์ที่มีอินเตอร์เนท เสียประจำ เฉลี่ยเดือนละครั้ง แจ้งทุกครั้ง ทรูโดนขโมยสายเคเบิล ทุกครั้ง คุณตรวจสอบดูได้ว่าตั้งแต่ใช้งานมา แจ้งเสียไปกี่ครั้งแล้ว?
ไม่ใช่ไม่เห็นใจ ที่ทางคุณโดนขโมย แต่ถ้าคุณโดนขโมยทุกเดือนอย่างนี้ คุณต้องหาแนวทางแก้ไขบ้างเถอะจ้ะ

ทั้งๆที่เบอร์นี้เป็นเบอร์หลักใช้การใช้งาน รวมถึงอินเตอร์เนทซึ่งมีความจำเป็นในการดำเนินธุรกิจมาก
คุณใช้เวลาในการซ่อม มากกว่า 7 วัน! ใช้เวลามากกว่า ติดตั้งเบอร์ใหม่เสียอีก
แล้วระยะเวลาที่ผ่านมา ที่เคยแจ้งเสียไป วันที่ใช้งานไม่ได้ เฉลี่ย 1-2 วันต่อเดือน ทางทรูไม่เคยชดเชยเงินค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายทุกเดือนให้เลย แม้แต่สักครั้งเดียว ยังคงเก็บเต็มจำนวนทุกครั้ง ... เพลีย

ปล. แจ้งทรูไปแล้ว ทุกช่องทางการติดต่อ จ้ะ

จากคุณ : Jebllz
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 23:09:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com