Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จะซื้อ Note 2 Dtac พร้อม Package แต่ดันซวย... vote ติดต่อทีมงาน

     เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ จะซื้อ Note 2 สีเทา Dtac พร้อม Package 539
ก็เลยหาเบอร์โทรเช็คของก่อนว่ามีหรือป่าว  สาขาแฟชั่น กับ เซนทรัลลาดพร้าว
เบอร์ได้จากเว๊บ dtac และ google แต่โทรไปไม่มีคนรับ โทรไปสองสามครั้งคนละช่วงเวลา (โทรแค่2สาขานี้นะครับ) เลยลองโทร 1678 พนักงานบอกว่า ไม่มีบริการบอกเบอร์โทรแต่ละสาขา เราก็ถามต่อว่าหาได้จากไหน เขาตอบว่า "ไม่มีเลยคะ" !!!o_O?

     ไม่เป็นไร Walk in เลย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์ใหญ่เลยครับ (มีศูนย์ย่อยด้วยแต่ไม่มีของ) คนเยอะมาก พนักงานบอกสีเทามี เราก็โอเลย ได้คิวที่ 9 บร๊ะเจ้าฮิตพอกับ iphone พนักงานเลยบอกให้ผมไปทำเรื่องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนก่อนเลย และค่อยมาซื้อเครี่อง พอเสร็จถึงคิวซื้อเครื่องพอดี จ่ายด้วยบัตรเครดิต Kbank เหมือนจะราบลื่น แต่......เครื่องรูดดันมีปัญหา รูดได้บางบัตร คนอื่นก็โดนไม่ใช่แค่ผม สรุปไม่ได้ซื้อ งั้นก็ยกเลิกระบบรายเดือนที่เพิ่งทำเสร็จไป (พนักงานบอกว่าน่าจะมาซื้อเครื่องก่อนไปทำรายเดือน) เออก็พวกคุณบอกให้ผมไปทำนู้นก่อนนี่นา...

     ระหว่างรอยกเลิก มีพนักงานมาแก้ปัญหาให้ เครื่องถ้ารูดเต็มรูดผ่าน (พอดีผมจะผ่อน 10 เดือน) เขาบอกจะรูดเต็มไปแล้วไปทำเรื่องผ่อน 10 เดือนเป็นกรณีพิเศษ
เพราะปัญหาเกิดจากเครื่องของเขา เราก็เอาครับ มีความหวังขึ้นมาอีกครั้งนึง
ปั๊ปรูดผ่านไม่มีปัญหา เขาก็เอาเครื่องมาให้เรา แกะใหม่ๆสดๆ เลยครับ

     เรื่องน่าจะจบลงด้วยดี แต่! ระหว่างเช็คเครื่องไปสะดุดกับจุดขาวๆ บนหน้าจอ ประมาณ 0.5 mm. ลองเอาผ้าเช็ดก็ไม่ออก ไม่รู้ว่าเป็น bright หรือว่า เศษกระจกเพราะมันเรืองแสงนิดๆ ก็เลยให้พนักงานดู เขาก็จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ
แต่! สีเทามีเครื่องเดียว เหลือแต่สีขาว งะ เราเลยยกเลิกไป แต่พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวหาซื้อเครื่องสีนี้มาให้ และมาใส่ประกันศูนย์ Dtac เราก็บอกว่ายกเลิกก่อนฤกษ์ไม่ดีซะและ เพราะว่าเสียเวลา ไปประมาณ 3 ชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวค่อยมาซื้อวันอื่นดีกว่า

     สรุป อด ครับเพราะเลือกสี สีเทานะครับ (ไม่ใช่สีเหลืองสีแดง)

อารมณ์ค้างเลยลองแวะไปดูที่ Dtac เซนทรัลลาดพร้าว หมดเกลี้ยงครับ เดินไปยูเนี่ยนมอ ก็หมดเหมือนกันของจะเข้าวันไหนพนักงานก็ไม่รู้

     แต่ iphone 5 มีเพียบ เลยเริ่มลังเลซะและ แต่อยากได้จอใหญ่คงหนีไม่พ้น Note 2 นี่แหละ

     สิ่งที่เสียไป
1. เวลาครับ ส่วนตัวไม่ค่อยมีเวลาว่างสักเท่าไหร่
2. เสียอารมณ์ เออไมทาง Dtac ตุนของหน่อยครับ เพราะเดินไป True มีเพียบครับ

     สิ่งที่ได้มา
1. พนักงานก็ใช้ได้อยู่ อาจจะไม่ดีมากแต่ก็ไม่แย่อย่างที่เขาว่ากันครับ

     สิ่งที่อยากให้ Dtac ปรับปรุง
1. เออตุนของเยอะหน่อยสิครับ มองการณ์ไกลกันหน่อย
2. สรุปมีเบอร์ที่ติดต่อสาขาเพื่อเช็คของก่อนมาได้หรือไม่ เพราะคนข้างๆ ผมก็บ่นว่าทำไมหาเบอร์สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ไม่เจอ จะให้ Walk in เข้าไปอย่างเดียวหรอ
เพราะผมลองโทรไป True สาขาแฟชั่นดู มีคนรับและบอกว่ามีของเหลือเท่าไหร่ จะจองไหม
3. เออเครื่องรูดบัตร ซื้อมาจากคลองถมหรือป่าวครับ ....
4. จะมั่นใจคุณภาพเครื่องของ Dtac ได้ขนาดไหน ดีนะที่ผมเช็คก่อน คนข้างๆซื้อ Sony สะกิดผมถามว่า เช็ค dead ไง สงสัยกลัวเป็นแบบผม เลยหลอน 555

  
     ~ ถ้าใครจะบอกว่า "ไม่พอใจ Dtac ก็เปลี่ยนสิ ไม่บังคับซะหน่อย "

 ใช่ครับ! อาทิตย์หน้าจะย้ายค่ายเลยครับ หลังจากใช้ Dtac มาตลอด เกือบ 10 ปีไม่ใช่จากเรื่องนี้เรื่องเดียวนะครับ สัญญาณโทรศัพท์ผม มันไม่เหมือนเดิมครับ หลังจากที่แก้จากรายเดือน กลับมาเป็นเติมเงินเหมือนเดิม ก็เข้าใช้งานระบบ WCDMA ไม่ได้เลยครับ (ปกติเข้าใช้ได้) ตอนนี้เลยใช้ได้แต่ GSM อย่างเดียวเนตก็ขึ้นแต่ EDGE พนักงานบอกว่า คอนเฟิมอีก 15 นาทีปิดเปิดเครื่องใหม่ก็เหมือนเดิม เออ...ตอนนี้ 5-6 ชั่วโมงและก็เหมือนเดิม ถามก่อนกลับว่าถ้าไม่หายทำไง พนักงานบอกก็โทร 1678 จบ

     เอามาเล่าสู่กันฟังครับ สุดท้ายมันก็แค่โทรศัพท์ ตอนนี้ความอยากได้ก็ลดลงไปเยอะครับ ดีไม่ต้องเสียเงิน ๕๕๕






แก้ไขเมื่อ 02 ธ.ค. 55 01:13:42

จากคุณ : ห่อหมกใบยา
เขียนเมื่อ : 2 ธ.ค. 55 00:48:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com