สำหรับอุปกรณ์สายชาร์จกับหูฟัง จะรับประกันอุปกรณ์ 1 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้านะคะ >> แนะนำให้นำเครื่อง iphone พร้อมอุปกรณ์ และบัตรประชาชน ติดต่อที่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้าสาขา พารากอน (ชั้น 4) ได้เลยค่ะ แต่หากไม่สะดวกแนะนำที่สำนักงานบริการลูกค้าสาขาอื่นๆดังนี้ค่ะ >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพาราไดซ์ พาร์ค >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเชียงใหม่ >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพิษณุโลก >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาขอนแก่น >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขานครราชสีมา >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลชลบุรี >>สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาภูเก็ต
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
2 ธ.ค. 55 04:36:13
|
|
|
|