ความคิดเห็นที่ 8 |
|
คุณ คคห. 2
ถ้าโทรไปแล้วติดก็ดีสิครับ ตอนนี้โทรไปเจอระบบอัตโนมัติ ถ้ากดไปจนถึงจุดที่ต้องคุยกับพนักงานแล้ว ระบบจะตัดสายทิ้งเลย กรรมจริงๆ
* * * * * *
ล่าสุดที่เติมไป 50 บาท (100 บาท) ก็ยังไม่ตัดแม้แต่สตางค์เดียว ส่วนโบนัสที่ควรจะเหลือประมาณ 1500MB ก็ยังเหลือเป็น 0 อยู่
เน็ตใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เข้าใจว่า backend ของทาง i-mobile น่าจะเน่า หรือกำลังมีการปรับปรุงอะไรซักอย่างอยู่ ระบบถึงได้ไร้ความสเถียรขนาดนี้
สัญญาณนะ มีนะ แต่บางครั้งก็ไม่มี data connection หรือบางครั้งมี แต่ก็ออกเน็ตไม่ได้
ส่วนของแฟน ซิมควรจะมีเงินเหลืออยู่ประมาณร้อยกว่าบาท อยู่ๆพี่แกก็บอกว่าเงินหมดซะงั้น
หรือว่าไอโมบาย / องค์การโทรศัพท์ เขากำลังเตรียมไล่ลูกค้าให้ไปใช้ 3G ใหม่กลางปีหน้า ?!?
เฮ้อออ......
ใครจะซื้อไอโมบายมาใช้ตอนนี้ แนะนำว่าทดลองยี่ห้ออื่นไปก่อนนะครับ อย่าพึ่งมาติดกับดักแบบผม
จากคุณ |
:
internet addict
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 14:14:39
A:1.20.0.173 X: TicketID:000979
|
|
|
|