@ คุณ li
จากข้อมูลข้างต้น ไม่ทราบว่าเป็นการ ปิดใช้บริการ (ของระบบรายเดือน) เพื่อเปลี่ยนหมายเลขใหม่หรือเปล่าคะ ?? หากใช่ กรณีนี้ สามารถดำเนินการได้ค่ะ โดยแจ้งความประสงค์กับทางเจ้าหน้าที่ได้เลย ==> โดยหมายเลขใหม่ จะสามารถใช้ โปรโมชั่นเดิม ได้ต่อเนื่องตามระยะเวลาการรับสิทธิ์ของหมายเลขเดิมนะคะ
ปล. การ "ปิดใช้บริการ (ของระบบรายเดือน) เพื่อเปลี่ยนหมายเลขใหม่" นั้น หมายเลขใหม่ที่จะได้รับ คุณli จะต้องเลือกจาก หมายเลขที่สำนักงานบริการลูกค้ามีอยู่เท่านั้นนะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
2 ธ.ค. 55 11:16:52
|
|
|
|