Jason แนะนำคุณ JarukI ลองนำเครื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ AIS Shop ตรวจสอบให้โดยตรง เจ้าหน้าที่จะเป็นผู้พิจารณาในการเคลมเครื่องให้ตามมาตรฐานของ Apple ซึ่งหากสามารถเคลมเครื่องได้ จะได้รับเครื่องที่ Apple จัดเตรียมไว้ให้สำหรับเปลี่ยนครับ
สามารถเลือกติดต่อที่ AIS Shop สาขาด้านล่างนี้ ก่อนเวลา 19.30 น. ครับ
++ กรุงเทพ ++ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต / แฟชั่นไอซ์แลนด์ / เซ็นทรัล บางนา / เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า / เซ็นทรัล พระราม 2 / สยามพารากอน / อาคารเอไอเอส / บางแค / รัตนาธิเบศร์ / ซีคอนสแควร์ / เมกาบางนา / บางกะปิ / พระราม 3
++ ต่างจังหวัด ++ เชียงใหม่ / ภูเก็ต / นครราชสีมา / อยุธยา / พิษณุโลก / หาดใหญ่ / ชลบุรี / ขอนแก่น / สุราษฎร์ธานี / นครสวรรค์ / ระยอง / อุดรธานี /อุบลราชธานี / นครปฐม / เซ็นทรัลพัทยา
ดูรายละเอียดที่ตั้งของแต่ละสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
2 ธ.ค. 55 16:55:34
|
|
|
|