ถึง เจ้าหน้าที่ AIS serenade ท่านไหนก็ได้ค่ะ
|
|
สัญญาณโทรศัพท์ ของค่าย AIS บริเวณศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ (อาคารบี สนง.ตรวจคนเข้าเมือง ชั้น2) ทั้งสัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณ 3G ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ
*เป็นมานานหลายเดือน และ แจ้งมานานหลายเดือนแล้ว
คุณแม่ได้ทำการแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ cc ais serenade ไปนานมากแล้ว ครั้งแรก จรท. บอกว่าได้รับเรื่องแล้ว ส่วนครั้งที่สอง คำตอบที่ได้รับมาคือ 'จะ' เข้ามาดูพื้นที่ให้ ..
ซึ่ง .. จากวันนั้นถึงวันนี้ .. กินระยะเวลานานหลายเดือนมากแล้วนะคะ
ไม่ทราบว่าจะมีการปรับปรุงอะไรจริงจังให้หรือไม่ ? ถ้า "ไม่" .. จะได้ 'ทิ้ง' สิทธิ์ลูกค้า serenade และหันไปใช้บริการของค่ายอื่นแทน
คุณแม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อ และประสานงานนะคะ ในเมื่อ ทางคุณ บอกว่าจะรีบดูแลแก้ไขให้ .. ทำไมถึงไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงคะ ?
หรือเวลา ดิฉันจะโทรหาคุณแม่ แต่ละที .. ขึ้นว่าปิดเครื่องตลอด (?) ทั้งๆที่ คุณแม่ไม่มีทางจะปิดเครื่องอยู่แล้ว หากเป็นเรื่องคอขาดบาดตายขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบคะ ?
ลำบากนะคะ เวลาติดต่อใครไม่ได้เลย ทั้งๆที่ต้องใช้เวลาอยู่ในที่ทำงานมากกว่าอยู่ที่บ้าน
ถ้าทางคุณคิดใช้คำว่า 'จะ' ตลอดไป ดิฉันขอถามว่า คุณจะ 'จะ' ไปอีกนานไหมคะ ? และเมื่อไหร่จะเปลี่ยนจาก 'จะเข้ามา' เป็น 'เข้ามา ..(วันเวลา)'
เมื่อไหร่จะลงมือ เมื่อไหร่จะแก้ไข ปรับปรุงคะ?
ไม่อยากจะตั้งหรอกนะคะ กระทู้ไม่ดีๆแบบนี้ แต่นี่รอมานานมากแล้วค่ะ จนสุดจะทนแล้ว
ไม่ว่างพอจะมานั่งกด recall เป็นสิบ ยี่สิบสายหรอกนะคะ
ขอบคุณค่ะ
จากคุณ |
:
Msmitch
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 12:27:11
|
|
|
|