Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง เจ้าหน้าที่ AIS serenade ท่านไหนก็ได้ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

สัญญาณโทรศัพท์ ของค่าย AIS บริเวณศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ
(อาคารบี สนง.ตรวจคนเข้าเมือง ชั้น2)
ทั้งสัญญาณโทรศัพท์ และสัญญาณ 3G ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ

*เป็นมานานหลายเดือน และ แจ้งมานานหลายเดือนแล้ว

คุณแม่ได้ทำการแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ cc ais serenade ไปนานมากแล้ว
ครั้งแรก จรท. บอกว่าได้รับเรื่องแล้ว ส่วนครั้งที่สอง
คำตอบที่ได้รับมาคือ 'จะ' เข้ามาดูพื้นที่ให้ ..

ซึ่ง .. จากวันนั้นถึงวันนี้ .. กินระยะเวลานานหลายเดือนมากแล้วนะคะ

ไม่ทราบว่าจะมีการปรับปรุงอะไรจริงจังให้หรือไม่ ?
ถ้า "ไม่" .. จะได้ 'ทิ้ง' สิทธิ์ลูกค้า serenade
และหันไปใช้บริการของค่ายอื่นแทน


คุณแม่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อ และประสานงานนะคะ
ในเมื่อ ทางคุณ บอกว่าจะรีบดูแลแก้ไขให้ .. ทำไมถึงไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงคะ ?


หรือเวลา ดิฉันจะโทรหาคุณแม่ แต่ละที .. ขึ้นว่าปิดเครื่องตลอด (?)
ทั้งๆที่ คุณแม่ไม่มีทางจะปิดเครื่องอยู่แล้ว
หากเป็นเรื่องคอขาดบาดตายขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบคะ ?


ลำบากนะคะ เวลาติดต่อใครไม่ได้เลย
ทั้งๆที่ต้องใช้เวลาอยู่ในที่ทำงานมากกว่าอยู่ที่บ้าน

ถ้าทางคุณคิดใช้คำว่า 'จะ' ตลอดไป
ดิฉันขอถามว่า คุณจะ 'จะ' ไปอีกนานไหมคะ ?
และเมื่อไหร่จะเปลี่ยนจาก 'จะเข้ามา' เป็น 'เข้ามา ..(วันเวลา)'

เมื่อไหร่จะลงมือ เมื่อไหร่จะแก้ไข ปรับปรุงคะ?

ไม่อยากจะตั้งหรอกนะคะ กระทู้ไม่ดีๆแบบนี้
แต่นี่รอมานานมากแล้วค่ะ จนสุดจะทนแล้ว

ไม่ว่างพอจะมานั่งกด recall เป็นสิบ ยี่สิบสายหรอกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : Msmitch
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 12:27:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com