คุณsungmin ใช้งานเป็นโทรศัพท์ รุ่นไหนเอ่ย...หากใช้งานเป็นเครื่อง Smart Phone แล้วไม่ได้ปิดการใช้งาน internet ที่ระบบก็ยังสามารถเชื่อมต่อได้นะคะ
เนื่องจากคุณสมบัติตัวเครื่องของ Smart Phone จะมีการเชื่อมต่อ internet อยู่ตลอดเวลา
อย่างไรแล้วลองตรวจสอบสถานะการปิดสัญญาณ internet ได้ผ่าน *129# โทรออก
ถ้าตรวจสอบแล้วยังไม่ได้ปิดสามารถกดปิดได้ง่าย ๆ ผ่าน *129*1# โทรออก
เปิดการใช้งาน internet กด *129*2# โทรออกหลังจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Up Date สัญญาณนะคะ
ส่วนการเช็ครายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมคุณดูได้ผ่าน eservice >> http://www.ais.co.th/eservice.html
หากเป็นค่าบริการระหว่างรอบบิลข้อมูลย้อนหลังไป 1.5 - 3 ชม. และการเช็คค่าบริการที่ออกเป็นใบแจ้งแล้วเช็คย้อนหลังได้ 3 รอบบิลค่ะ
หรือแจ้งเบอร์ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาให้ Piano ตรวจสอบให้อีกแรงได้นะคะ
แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 14:07:41
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 13:42:53
|
|
|
|