Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
TRUE หัดเหลียวแลดูสมาชิกเก่าๆบ้างนะครับ vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้ยกเลิก TRUEVISION ไปเรียบร้อย หลังจากพยายามคุยต่อรองกับพนักงานอยู่หลายรอบ/หลายเดือน

เนื่องจากคุณออก PACKAGE ใหม่ สำหรับล่อให้เพิ่มฐานลูกค้าอย่างเดียว ไม่เคยคิดที่จะดูแล ลูกค้า ที่เคียงข้างคุณอย่างถูกต้องลิขสิทธิ์ มากว่า 17 ปี แต่สิ่งที่ TRUEVISION ให้คำตอบทุกครั้งคืออ้างกฏเกณฑ์ สารพัด ต้องเป็นไปตามที่นโยบายการตลาดฝ่ายเดียว

การลดช่องคุณภาพไป อย่าง ANIMAX เท่าที่จำได้ และ ปรับช่อง ให้ สมาชิกต้องเลือกที่จะต้อง "จ่ายเพิ่ม"ตลอดเวลา โดยสิ่งที่เข้ามาทดแทน คือช่องที่ดูกันได้ฟรีๆ แถมเป็นช่องที่คุณภาพ " ต่ำ" กับอุกรณ์รุ่นที่อ้างว่าจะพัฒนาซอฟแวร์ และใช้ศัพท์สวยหรู แต่ ดูอย่างไร คุณภาพกล่อง รุ่น HD ที่เปลี่ยนมานั้น ช่องธรรมดามันช่างไม่ต่างจากกล่องซื้อขาดราคาไม่กี่ร้อย และใช้งานยากกว่าเดิมมากมายครับ

ช่องFREE HD ที่แถมมาให้ทดลองดูนั้น ก็ยัดเยียดศิลปินเหมาโหล ดูกี่ร้อยๆครั้งเพลงก็ไม่ได้ติดหู ดูกี่ครั้งก็เปลี่ยนช่องหนี เพราะเบื่ออะไรที่ต้องซ้ำซาก ไม่รวมช่องปกติภาพยนต์ที่ทั้งมาจากต่างประเทศ และหนังที่ TRUEVISION ผลิตเอง ก็ซ้ำซากชนิดแยกไม่ออกว่านี่คือช่องหนังปัจจุบัน หรือ ช่องหนังอมตะ เช่น บุญชู ปอบ หวานมัน น้ำเต้าหู้ครูระเบียบ นี่ฉายมาเป็น10ปีแล้ว ยังมีวนเวียนมาเป็นประจำทุกๆเดือน ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าที่ผ่านมาใช้งบในการผลิตช่องพวกนี้มีต้นทุนสักเท่าไหร่กัน

สิ่งที่พยายามแนะนำตลอดมา ในเมื่อจะไม่มี PACKAGE เดิม แล้ว ก็ควรจะปรับสถานะให้สมาชิกเดิมไปโดยอัตโนมัติ หลักการเดียวกับ INTERNET ที่เพิ่ม SPPED ให้จะได้มีมาตราฐานการรับชมที่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ได้รับคือการพยายามจะบีบให้สมาชิกปรับเปลี่ยนโดยการเพิ่มค่าบริการให้มากยิ่งๆขึ้น แม้แต่เสนอว่า ยินดีซื้อช่องในระบบ HDเพิ่มแต่ก็ไม่สามารถทำได้ จะต้องจ่ายช่องพื้นฐานให้เต็มจำนวน GOLD PACKAGE ก่อนเท่านั้น ก็คงถึงเวลา บอกลากันดีกว่า

เชื่อยังมีสมาชิกกลุ่ม SILVER PACKAGE ที่เป็นผู้สนันสนุนส่วนหนึ่งยังคงพอใจ ที่จะได้รับการไม่เหลียวแลอยู่จำนวนมากพอสมควร ฝากถึงผู้บริการ ช่วยกรุณาไปดู ลูกค้า สมาชิก ตั้งแต่ รุ่นแรกๆ ที่เค้ายอมจ่ายเงิน อย่างถูกต้อง ผมว่าเค้าควรได้รับการตอบแทนอะไรที่ดีกว่า การ ลด 10% เมื่อต้องใช้บริการครบ 3 ชนิดสินค้าในหลังคาเดียวครับ

จากคุณ : ลูกค้า 17ปี
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 14:44:58 A:171.99.18.94 X: TicketID:310343




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com