Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถามเรื่องการเก็บเงินซ้ำซ้อนของ True hi-speed internet vote ติดต่อทีมงาน

ถามเรื่องการเก็บเงินซ้ำซ้อนของ True hi-speed internet
รายละเอียดเรียงลำดับตามวันเวลาดังนี้
[21/07/2012 - 3:38:24 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ
06/2012=640.93,
07/2012=640.93
ที่บิ๊กซีสุขสวัสดิ์(รหัสสาขาทรูTK536) ไปเป็นเงิน 640.93+640.93=1281.86

[06/10/2012 - 8:04:21 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ
07/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ203D53600180)=242.97,
08/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ204D53700258)=640.93,
09/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ205D53900103)=640.93 ผ่านอินเตอร์เน็ตบริการiservice ไปเป็นเงิน 242.97+640.93+640.93=1,524.83

[07/10/2012 - ไม่ระบุเวลา] มียอดเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิต=1281.86
(ซึ่งก็งงๆตั้งแต่ยอดที่จำเป็นต้องจ่าย 1,524.83แล้วว่าไอ้ 242.97คืออะไร เพราะผ่านอินเตอร์เน็ตมันบังคับจ่ายทั้งหมด) พอเรียกเก็บด้วยมูลค่านี้ก็เลยอนุโลมเพราะเหมือนเก็บแค่ยอดของ 08/2012 , 09/2012 ซึ่งถูกต้อง

[01/12/2012 - 2:46:07 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ
08/2012=640.93,
09/2012=640.93,
10/2012=363.19,
11/2012=918.67 ที่เทสโก้ โลตัส บางปะกอก(รหัสสาขาทรูTK329) ไปเป็นเงิน 640.93+640.93+363.19+918.67=2563.72

---------------------------------
ข้อมูลจากการจ่ายเงินผ่านinternetของวันที่6ตุลา
เป็นดังนี้
ชื่อผู้ใช้บริการชื่อ xxพร นามสกุล xxx
บัตร บัตรประชาชน หมายเลข xxx
รายการเลขที่ 120610890370 รหัสอนุมัติ 978996
---------------------------------

มีการจ่าย2563.72โดยแฟนผมไปจ่าย โดยจำไม่ได้ว่ามียอดต้องชำระเท่าไหร่ ก็ให้ที่เคาเตอร์เช็คและเก็บเงินไป
แต่มาเช็คกับผมตอนหลังทีจำได้ว่าเคยจ่ายทางอินเตอร์เน็ตไปเลยเจอยอดที่เรียกเก็บซ้ำซ้อน

เมื่อเข้าระบบออนไลน์ของทรูก็เจอว่ารายการที่เคยจ่ายผ่านอินเตอร์เน็ตไปนั้น
หายไปทั้งหมด ซึ่งเดาว่าเป็นเพราะถูกล้างทิ้งหลังจากการเปลียนความเร็วให้ เพราะยอดเดือน 10,11 มันแหว่งที่เดือน10และไปโปะที่เดือน11เอา เลยคิดว่าในช่วงที่มีปรับความเร็วนั้นมันเคลียร์ทิ้งด้วยพร้อมตัดยอดต่างจากช่วงปกติ

ผมมีสลิปที่จ่ายเงินของรอบ 06,07,08,09,10,11 ด้วย ตามที่บอกไป
แต่ไอ้ยอดที่จ่ายทาง internet ไปแล้วเหมือนระบบจะไม่รับรู้มันเลย
ซึ่งให้สังเกตดีๆ ผมมาจ่ายรอบหลังคือ 4เดือนติดต่อกันครับ
เป็นไปไม่ได้เลยว่าทรูจะยอมให้ค้างได้ขนาดนั้นโดยไม่ตัดเน็ต เพราะปกติครบ2เดือนก็จะขึ้นหน้าเวบเวลาเข้าเน็ตผ่านadslอยู่แล้ว

ฉนั้นขอให้ทรูจัดการยอดที่ชำระไปแล้วคืนมาด้วย หรือโยกไปเป็นการชำระล่วงหน้าของเดือน 12/2012 , 01/2013 ด้วยครับ

จากคุณ : neonicus
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 15:43:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com