|
ถามเรื่องการเก็บเงินซ้ำซ้อนของ True hi-speed internet
|
|
ถามเรื่องการเก็บเงินซ้ำซ้อนของ True hi-speed internet รายละเอียดเรียงลำดับตามวันเวลาดังนี้ [21/07/2012 - 3:38:24 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ 06/2012=640.93, 07/2012=640.93 ที่บิ๊กซีสุขสวัสดิ์(รหัสสาขาทรูTK536) ไปเป็นเงิน 640.93+640.93=1281.86
[06/10/2012 - 8:04:21 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ 07/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ203D53600180)=242.97, 08/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ204D53700258)=640.93, 09/2012(เลขที่ใบแจ้งค่าใช้บริการ205D53900103)=640.93 ผ่านอินเตอร์เน็ตบริการiservice ไปเป็นเงิน 242.97+640.93+640.93=1,524.83
[07/10/2012 - ไม่ระบุเวลา] มียอดเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิต=1281.86 (ซึ่งก็งงๆตั้งแต่ยอดที่จำเป็นต้องจ่าย 1,524.83แล้วว่าไอ้ 242.97คืออะไร เพราะผ่านอินเตอร์เน็ตมันบังคับจ่ายทั้งหมด) พอเรียกเก็บด้วยมูลค่านี้ก็เลยอนุโลมเพราะเหมือนเก็บแค่ยอดของ 08/2012 , 09/2012 ซึ่งถูกต้อง
[01/12/2012 - 2:46:07 PM] จ่ายค่าบริการของรอบ 08/2012=640.93, 09/2012=640.93, 10/2012=363.19, 11/2012=918.67 ที่เทสโก้ โลตัส บางปะกอก(รหัสสาขาทรูTK329) ไปเป็นเงิน 640.93+640.93+363.19+918.67=2563.72
--------------------------------- ข้อมูลจากการจ่ายเงินผ่านinternetของวันที่6ตุลา เป็นดังนี้ ชื่อผู้ใช้บริการชื่อ xxพร นามสกุล xxx บัตร บัตรประชาชน หมายเลข xxx รายการเลขที่ 120610890370 รหัสอนุมัติ 978996 ---------------------------------
มีการจ่าย2563.72โดยแฟนผมไปจ่าย โดยจำไม่ได้ว่ามียอดต้องชำระเท่าไหร่ ก็ให้ที่เคาเตอร์เช็คและเก็บเงินไป แต่มาเช็คกับผมตอนหลังทีจำได้ว่าเคยจ่ายทางอินเตอร์เน็ตไปเลยเจอยอดที่เรียกเก็บซ้ำซ้อน
เมื่อเข้าระบบออนไลน์ของทรูก็เจอว่ารายการที่เคยจ่ายผ่านอินเตอร์เน็ตไปนั้น หายไปทั้งหมด ซึ่งเดาว่าเป็นเพราะถูกล้างทิ้งหลังจากการเปลียนความเร็วให้ เพราะยอดเดือน 10,11 มันแหว่งที่เดือน10และไปโปะที่เดือน11เอา เลยคิดว่าในช่วงที่มีปรับความเร็วนั้นมันเคลียร์ทิ้งด้วยพร้อมตัดยอดต่างจากช่วงปกติ
ผมมีสลิปที่จ่ายเงินของรอบ 06,07,08,09,10,11 ด้วย ตามที่บอกไป แต่ไอ้ยอดที่จ่ายทาง internet ไปแล้วเหมือนระบบจะไม่รับรู้มันเลย ซึ่งให้สังเกตดีๆ ผมมาจ่ายรอบหลังคือ 4เดือนติดต่อกันครับ เป็นไปไม่ได้เลยว่าทรูจะยอมให้ค้างได้ขนาดนั้นโดยไม่ตัดเน็ต เพราะปกติครบ2เดือนก็จะขึ้นหน้าเวบเวลาเข้าเน็ตผ่านadslอยู่แล้ว
ฉนั้นขอให้ทรูจัดการยอดที่ชำระไปแล้วคืนมาด้วย หรือโยกไปเป็นการชำระล่วงหน้าของเดือน 12/2012 , 01/2013 ด้วยครับ
จากคุณ |
:
neonicus
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 15:43:53
|
|
|
| |