ปิดผ่านเมนูเครื่องก็ได้ครับ เมื่อปิดแล้วสัญลักษณ์ในการเชื่อมต่อ (E/H หรือ 3G ) จะหายไปครับ
การปิดผ่านระบบ *129*1# นั้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เมื่อทำรายการแล้ว สามารถเช็คสถานะการปิดเปิดได้ที่ *129# ถ้าขึ้นว่าปิดแล้ว ก็มั่นใจได้เลยว่าเครื่องจะไม่สามารถเชื่อมต่อได้แน่นอนครับ
ทั้งนี้เห็นว่าคุณ falovetat69 ใช้โปร iSmart 399 อยู่แล้ว สามารถใช้เชื่อมต่อผ่าน 3G/EDGE/GPRS ได้ 1GB จากนั้นใช้งานต่อได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 64kbps ซึ่งจะไม่มีค่าบริการในการเชื่อมต่อเกิดขึ้นอย่างแน่นอน สบายใจได้ครับ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 16:46:35
|
|
|
|