Jason แนะนำคุณ snailpipi ลองนำเครื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ AIS Shop ตรวจสอบให้โดยตรงดีกว่าครับ โดยสามารถเลือกติดต่อที่สาขาด้านล่างก่อนเวลา 19.30 น. ได้เลยครับ
++ กรุงเทพ ++ AIS Shop ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต AIS Shop แฟชั่นไอซ์แลนด์ AIS Shop เซ็นทรัล บางนา AIS Shop เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 2 AIS Shop สยามพารากอน AIS Shop อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ AIS Shop เดอะมอลล์บางแค AIS Shop เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ AIS Shop สาขาซีคอนสแควร์ AIS Shop สาขาเมกาบางนา AIS Shop เดอะ มอลล์ บางกะปิ AIS Shop เซ็นทรัล พระราม 3
++ ต่างจังหวัด ++ AIS Shop เชียงใหม่ AIS Shop ภูเก็ต AIS Shop นครราชสีมา AIS Shop อยุธยา AIS Shop พิษณุโลก AIS Shop หาดใหญ่ AIS Shop ชลบุรี AIS Shop ขอนแก่น AIS Shop สุราษฎร์ธานี AIS Shop นครสวรรค์ AIS Shop ระยอง AIS Shop อุดรธานี AIS Shop อุบลราชธานี AIS Shop นครปฐม AIS Shop เซ็นทรัลพัทยา
เช็คที่ตั้งของสาขาเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 17:08:45
|
|
|
|