Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
( Samsung ) ขอถามและขอบ่นหน่อยนะคะ .. อยากได้มือถือตัวเองคืนไวไวจากศูนย์ T T vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเราต้องขอเกริ่นเล่าเรื่องที่เรามีปัญหาก่อนนะคะ

เมื่อ3อาทิตย์ก่อน (วันที่18พ.ย.ที่ผ่านมา) เราได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung galaxy s3 ของศูนย์ AIS มาใช้ เราซื้อที่ห้างซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์ค่ะ
แล้วเราใช้มาได้6วัน(ถึงวันเสาร์ที่24พ.ย.) เราใส่มือถือไว้ในกระเป๋ากางเกงเราปกติ และหันหน้าจอเข้าหาตัวเอง แต่ทว่าได้ชนโต๊ะพลาสติก พอเรานำออกมาดู หน้าจอของเราได้แตกร้าวจนเราตกใจว่าทำไมมันบอบบาง และอ่อนแอได้ถึงขนาดนี้

เราตกใจมาก จึงรีบเข้าไปที่ศูนย์AIS แต่เขาก็แนะนำให้ไปเอาใบเคลมที่ศูนย์ Samsung เราจึงลงไปที่ศูนย์ Samsung และเขาก็บอกว่าให้เราลงไปที่ศูนย์ ATEX ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมมือถือ แล้วเขาจะไปส่งเครื่องเราไปที่ศูนย์ซัมซุงให้ เราก็รีบลงไปจัดการเลย

เรายอมรับผิดทั้งหมดค่ะว่าทั้งหมดเป็นความผิดของเราเอง แม้ว่าในใจลึกๆจะรู้สึกแย่นิดหน่อยที่มันบอบบางมากกว่าที่เราคิด เพราะก่อนที่เราจะซื้อ เราก็มีตัวอื่นตัดสินใจกับตัวนี้อยู่เหมือนกัน แต่พอเราเลือกตัวนี้มาแล้วมันก็กลับเป็นแบบนี้ ..

ทางศูนย์ATEXบอกว่าเราต้องเสียเงินค่าซ่อมจอเองเพราะว่าไม่อยู่ในประกัน เราก็ตอบรับตกลงไป เพราะเรามีความจำเป็น และรีบที่จะต้องใช้เครื่องโทรศัพท์มือถือมาก เราจึงถามพนักงานว่ากี่อาทิตย์จึงจะได้ เขาบอกว่า 7-10วัน เราก็โอ้โห .. แต่ก็ต้องก้มหน้ารับไป และพนักงานบอกว่าประมาณวันอังคารจะโทรไปแจ้งยอดที่เราต้องชำระประมาณ 5,000 บาท และวันทีนัดรับมือถือ เราก็โอเค

แต่พอมาถึงวันอังคาร .. กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตอนเย็นเราจึงโทรไปที่ศูนย์ATEX (เพราะเราประสานกับเขาผ่านไปยังซัมซุง) เขาจึงบอกว่าส่งไปให้ซัมซุงหลายวันแล้ว ต้องรอซัมซุงติดต่อมา เราก็ยอมรับในใจนะคะว่าเราร้อนรนมาก เพราะเราจำเป็นที่จะต้องใช้มือถือ แต่เราก็ยังอดทนต่อไป .. จนกระทั่งผ่านมาเมื่อวานนี้ เราเริ่มทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะมันผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เราเลยโทหาศูนย์ซัมซุงโดยใช้เบอร์คุณแม่ (เพราะเราไม่มีมือถือ มือถือเครื่องนี้ส่งซ่อม) แล้วพอศูนย์ซัมซุงรับ เขาก็พูดถาม

ศูนย์SS : คุณ xx ใช่ไหมครับ
เรา :  ใช่ค่ะ เราจะขอปรึกษาเรื่องสินค้าหน่อยนะคะ และ .. (เรายังพูดไม่จบ)
ศูนย์SS : อ้อ ครับ ขอเลขเครื่องหน่อย
เรา : เครื่อง ?
ศูนย์SS : ครับ
เรา : ?? เอ่อ เลขอะไรเหรอครับ
ศูนย์SS : สักครู่ครับ

แล้วหายไปประมาณ 5นาทีเต็มๆค่ะ แล้วก็กลับมาพร้อมพูด

ศูนย์SS : ก็เมื่อเดือนที่แล้วคุณซื้อโทรทัศน์ไปไม่ใช่เหรอครับ?
เรา : ใช่ค่ะ แต่เราซื้อมือถือมา แล้วต้องการทราบรายละเอียด เพราะเราส่งซ่อมศูนย์
ศูนย์SS : .. ครับ
เรา : แล้วเราก็เล่ารายละเอียด
หลังจากนั้นเขาก็เงียบ แล้ววางสายเราทิ้งไปเลยค่ะ ..

เสียความรู้สึกมากเลยค่ะ :-(

และพอเราโทรกลับไปที่ศูนย์ATEX เขาก็บอกให้เราแฟคบัตรประชาชนเข้าไป - - แล้วยังบอกว่ารออีก 2 อาทิตย์
เราก็ถาม ทำไมรออีกนานมากเลย .. เราจำเป็นต้องใช้เครื่องมากเลยค่ะ ไม่มีใช้แล้วทรมานมาก เขาบอกว่าทางซัมซุงว่ามาแบบนั้นว่าไม่มีอะไหล่ บลาๆ เราก็เลยถามว่ามีเครื่องสำรองไหม เขาก็บอกว่าไม่มี ..

เราแค่อยากมาโพสถามซัมซุงนะคะ ว่าจะมีอะไหล่เมื่อไร ..
เราเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ :( ทั้งเรื่องความบอบบางของมือถือและบริการของคุณ เฮ้ออออออ ..

เราก็แค่อยากได้มือถือของตัวเองคืน หวังว่าซัมซุงคงเข้าใจนะคะ Y Y

จากคุณ : anniez*musiC.
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 19:28:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com