โทไปมาแล้วคะ ที่คอลเซนเตอรเค้าบอกว่าตามเสปกเครื่องเนี่ยใช้ได้ที่เราโหลดไม่ได้อาจจะเพราะซอฟแวรเราไม่อัพเดท ก้เลยแนะนำให้เอาไปให้ช่างดูที่โนเกียแคร์ที่มีช่าง ก้เลยขับรถต่อไปศูนย์โนเกียแคร์ที่ฟอจูน เค้าก้อัพเดทซอฟแวรให้ แต่ก้ยังไม่ได้เค้าก้เอาอีกเครื่องที่มีให้ลองโหลดดูก้ปรากฏไม่ได้เหมือนกัน เค้าเลยบอกจะติดต่อ สนงญ ให้ว่ามีใครมีปัญหานี้เหมือนกันรึเปล่าแล้วจะโทรกลับ พอสักเกือบสองทุ่มเค้าก้โทรมาแจ้งว่า สนงญ บอกว่าบางครั้งซอฟแวรจะเออเร่อ ให้พยายามโหลดต่อไปสักอาทิดนึงน่าจะได้ถ้ายังไม่ได้น่าจะมีผิดปกติให้ติดต่อศูนย์อีกทีเพราะความจริงมันควรที่จะต้องใช้ได้ ก้พยายามกดโหลดต่อมาก้ยังไม่ได้ จนปัจจุบัน หาข้อมูลก้ไม่มีใครโพสว่าใช้ไม่ได้ เลยมาลองถามดูคะว่ามีใครใช้ไม่ได้มั้ย ไม่ทราบว่ากรณีนี้ที่ศูนย์เอไอเอสรับประกันเครื่องเปลี่ยนใหม่ภายใน7วันนี่รับผิดชอบตรงส่วนนี้มั้ยคะถ้าในที่สุดเราใช้ไม่ได้แต่คนอื่นใช้ได้อ่ะคะ
จากคุณ |
:
it's always you
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 20:54:42
|
|
|
|