คุณ nuza555 พบขัอขัดข้องในทุกพื้นที่หรือเปล่าครับ หรือเป็นเฉพาะพื้นที่
ถ้าเป็นเฉพาะพื้นที่ แจ้งหมายเลข และจุดที่ใช้งานโดยละเอียดพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ให้ Jason ตรวจสอบให้ได้เลยครับ
หรือถ้าเป็นอาการนี้ทุกพื้นที่ อาจเกิดจากตัวเครื่องหรือซิมการ์ด แนะนำลองนำเครื่องติดต่อที่ AIS Shop สาขาด้านล่างนี้ก่อนเวลา 19.30 น. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลให้ได้เลยครับ
++ กรุงเทพ ++ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต / แฟชั่นไอซ์แลนด์ / เซ็นทรัล บางนา / เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า / เซ็นทรัล พระราม 2 / สยามพารากอน / อาคารเอไอเอส / บางแค รัตนาธิเบศร์ / ซีคอนสแควร์ / เมกาบางนา / บางกะปิ /พระราม 3
++ ต่างจังหวัด ++ เชียงใหม่ / ภูเก็ต / นครราชสีมา / อยุธยา / พิษณุโลก / หาดใหญ่ / ชลบุรี / ขอนแก่น / สุราษฎร์ธานี / นครสวรรค์ / ระยอง / อุดรธานี / อุบลราชธานี / นครปฐม / เซ็นทรัลพัทยา
ตรวจสอบที่ตั้งสาขาด้านบนเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/servicecenter
แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 20:41:57
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
3 ธ.ค. 55 20:41:46
|
|
|
|