Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอความช่วยเหลือ Callcenter True ดำเนินการ MNP จากTruemove ไป H ให้โดยไม่ได้แจ้งความประสงค์ และเกิดค่าใช้จ่าย internet vote ติดต่อทีมงาน

ยาวนิดนึงนะครับ


สืบเนื่องมาจาก ประมาณวันที่ 21 - 22 /11/55 มีจนท.ชื่อ ธิดารัตน์ โทรมาเสนอ สิทธิพิเศษในการย้ายค่าย
และ บอกว่าถ้าหากต้องการใช้ Truemoveต่อ หลังจากวันที่1/1/56 จะใช้ได้เฉพาะ E แต่ถ้าต้องการใช้ 3G ต่อ
ต้องทำการย้ายไป TrueH ซึ่งจะกระทำได้โดยอัตโนมัติ หากแจ้งความประสง และเจ้าหน้าที่ได้ถามว่า
"ต้องการย้ายเลยไหม จะดำเนินการส่งเรื่องให้" ผมได้บอกว่า ยังไม่ย้ายครับ เพราะกำลังดูโปรโมชั่นค่ายอื่นๆอยู่ด้วย
เพราะ เดิมใช้ BB แต่ปัจจุบัน ใช้ไอโฟนเป็นหลัก ซึ่งเดิมผมใช้ทรูอยู่แล้ว และ ก็กำลังดูโปรของ TrueH อยู่ด้วย
เลยทำการสอบถามว่า ถ้าไปติดต่อทำการ MNP เองที่ชอป จะได้รับสิทธิพิเศษนี้หรือไม่ จนท.ธิดารัตน์บอกว่าได้
โดยจะทำการบันทึกไว้ในระบบ และก็วางสายไป (ถ้าถามก็รู้สึกว่าดีนะ มีการService ให้โดยไม่ต้องเปลี่ยนซิม)


แต่ปัญหา และ ความวุ่นวายเริ่มมาสิครับ วันที่ 23ได้มี SMS จาก MNPTrueH ส่งมาว่า เลขหมายนี้จะทำการโอนย้าย
ได้ในวันที่ 26/11/55 เอาละซิครับ งงกันเลยทีเดียว แต่คงเดาได้ไม่ยาก พอตอนเย็นเลยติดต่อเข้า Callcenter
มีเจ้าหน้าที่ ผู้ชาย รับ และได้เล่ารายละเอียดให้เขาฟัง จนท ดำเนินการให้ โดยบอกว่า ตอนนี้เบอร์ได้อยู่ใน Port
เรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการแก้ไขอาจจะลำบาก และโดยมากจะย้ายและเป็นโปรเดิม (ณ ตอนนั้นคือด้วยความที่ไม่อยาก
ยุ่งยาก ก็เลยหยวนๆไป เพราะยังไงก็ต้องย้ายอยู่ดี และยังไม่ได้ตั้งใจจะคอมเพลน) แต่ที่ยังติดใจก็คือ ทำไมดำเนินการให้
โดยยังไม่ยินยอม และ สิทธิพิเศษ ที่กล่าวมาไม่ตรงกันอีก ซึ่งทำได้แค่เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับมาและแก้ไข

จนวันที่ 26/11/55 ก็กลายเป็น TrueH ก็ใช้ๆไปตามปกติ แต่พอตกเย็น มีsms มาแจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เนต เป็น
จำนวนเงิน 100 กว่าบาท เริ่มปวดหัวละครับ งานนี้ เลยทำการ ปิดสัญญาณอินเตอร์เนตไป พอตอนเย็นเลยติดต่อไปที่
Callcenter อีกครั้ง จนท.ผู้หญิงอีกคนรับ และเล่าแบบเดิมอีกครั้ง จนท.แจ้งว่า ต้องรอเจ้าหน้าที่คนเดิมมาดำเนินการแก้ไข
เลยทำการแจ้ง คอมเพลน จนท.ธิดารัตน์ และ ขอให้ช่วยเร่ง เพราะต้องใช้งาน เป็นเบอร์หลัก และยังไม่ประสงค์จะเปลี่ยนโปร
เพราะว่า ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของสิทธิพิเศษ

วันที่ 3/12/55 ยังไม่มีแม้แต่ sms หรือ พนักงานคนใดๆติดต่อกลับมา เลยโทร เข้า Callcenter อีกครั้ง จนท.ผู้หญิงรับเรื่องไว้
ผมก็เล่าแบบเดิม และรอจนท.ติดต่อกลับ  เลยตัดสินใจ มาPost ที่นี่อีกทาง T-T

สรุป
- จนท.ธิดารัตน์ ดำเนินการ MNP เลขหมายให้โดย ผมไม่ได้ยินยอม แถมมีใบเสร็จส่งมาถึงบ้าน ค่าMNP 99 บาท
ส่งไวยิ่งกว่าบิลที่ไปจ่ายทุกเดือนซะอีก ถือเป็นการละเมิด หรือไม่ ??
- ผมไม่ได้ประสงค์ย้าย ก็เลยไม่มีการเลือกโปรใดๆทั้งสิ้น เดิมเป็นโปรโทรหลัก + BB Unlimited กลายเป็น
โปรโทรปกติ อย่างเดียว เกิดค่าใช้จ่ายขึ้นมา 100 กว่าบาท ผมต้องจ่ายหรือไม่ ??
- สิทธิพิเศษที่ว่า ลด 50เปอเซน3เดือน และ ฟรี 100นาที เดือนแรก กลายเป็น ฟรี 100 นาที 3เดือน
ความน่าเชื่อถืออยู่ที่ไหนครับ ???
- จนท.ที่จะติดต่อกลับมานี่ ยังทำงานอยู่ไหมครับ หรือว่า ต้องให้รออีกเรื่อยๆ เบอร์นี้ผมใช้เป็นเบอร์หลัก ใช้ติดต่อ
เรื่องงาน แล้วผมไม่ได้ใช้เนื่องจากกลัวเกิดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เนตขึ้นมา เลยใช้เบอร์รองโปร I-PHONE ค่าย AIS เป็นเบอร์หลัก แทน
คุณจะนึกบ้างไหม ว่า ผมพลาดการติดต่อเรื่องงาน เสียหายยังไงบ้าง เพราะต้องใช้ อินเตอร์เนตตลอดเวลา

*** ยังไงรอการติดต่อกลับและแก้ไขอยู่นะครับ เพราะ ไม่ค่อยมีเวลา และ วุ่นวายจากเหตุการณ์ที่ผมไม่ได้ก่อขึ้น
มากพอสมควร ไม่อยากให้เรื่องมาก มากเรื่องไปกว่านี้ ถ้านานไปผมคงต้องหาทางดำเนินการช่องทางอื่นๆ
นอกจากรออยู่เฉยๆ ว่าเลขหมายที่ผมใช้งานอยู่นี้ สิทธิในการเลือก และ ตัดสินใจอยู่ที่ใครกันแน่ ***

อาจจะยาวไปหน่อย ยังไงรบกวนแก้ไขให้ด้วยนะครับ เรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ ก็เข้าใจว่าอาจจะผิดพลาดได้ ตอน
โทรเข้า Callcenter ผมก็ไม่ได้โวยวายอะไร ขอร้องให้ช่วยเร่งประสานงานด้วยซ้ำ แต่กลับไม่มีการแก้ไขอะไรเลย
ใช้งานมานานไม่อยากเสียความรู้สึก และ อารมณ์มากกว่านี้ครับ เบอร์ 08X6XX999X
ขอบคุณครับ

จากคุณ : CuPid BoY
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 20:47:41




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com