Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณ กสทช ที่ช่วยดำเนินการเรื่องที่ร้องเรียนกับ AIS vote ติดต่อทีมงาน

จากเรื่องในกระทู้นี้ครับ

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12911156/T12911156.html

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12914328/T12914328.html

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T12918189/T12918189.html

     **ผมได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปทางกสทชเมื่อ 13/11/55 และทางกสทชได้รับเรื่องและดำเนินการส่งเรื่องกับทาง AIS เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมไม่ได้ต้องการให้ AIS เสีย
หายแต่ประการใดแต่ต้องการให้แก้ไข ปรับปรุงในเรื่องบริการเสริมต่างๆ และทาง AIS ก็โทรมาบอกผมว่าจะดำเนินการกับ Partner ผู้ให้บริการเสริมจากเรื่องที่ร้องเรียนผ่านกสทช
และผมอยากให้ AIS เวลาคุณจะขายซิมใหม่ขอให้ทำการ QC ทุกเบอร์ที่ขายใหม่ว่ามีรายการเสริมอะไรติดไปหรือไม่ เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคเสียหายจาก
บริการที่ไม่ได้ใช้หรือไม่ได้ตั้งใจสมัคร เพราะมันเป็นปัญหาที่มีมานานแล้วทำให้หลายคนเอือมระอา ก็หวังว่าทาง AIS หลังจากได้รับเรื่องจาก กสทช คงจะจัดการปัญหาเหล่านี้ได้หมดสิ้นเสียที **

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 10:43:40

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 10:39:00

 
 

จากคุณ : ราชันย์ยาสูบ
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 10:38:17




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com