++ Panda ยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบนะคะ ++
แต่รบกวนสอบถามคุณceven สักนิดดังนี้ค่ะ
- โทรออกไม่ได้ไม่มีสัญญาณเลย ไม่ทราบว่าเพื่อนๆที่ใช้งานใกล้เคียงกันในระบบเอไอเอส ท่านอื่นๆ ไม่มีสัญญาณเช่นกันหรือไม่คะ
- เพื่อนๆของคุณceven มีสัญญาณปกติ Panda รบกวนคุณลองขอเอาซิมของคุณใส่เครื่องเพื่อน หากใส่แล้วไม่มีสัญญาณ สามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแนบกระทู้ส่งทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
- หรือ สามารถนำ SIM +บัตรประชาชนติดต่อเปลี่ยนซิมได้ที่ร้านเทเลวิซ หรือ AIS Shop ใกล้เคียงได้เลย ไม่เสียค่าธรรมเนียม รายละเอียดตรวจสอบได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
- หากเปลี่ยนเครื่องแล้วใช้งานได้ แนะนำตรวจสอบที่ตัวเครื่องเพิ่มเติมนะคะ
หรือเพื่อนๆที่ใช้งานเอไอเอส ไม่มีสัญญาณก็สามารถแจ้ง พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบกระทู้ส่งทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 14:06:01
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 11:14:00
|
|
|
|