@ คุณZaxZoPhone. จากที่ fb ตรวจสอบไม่พบแจ้งปัญหาสัญญาณในพื้นที่นะคะ อย่างไรขอแนะนำคุณZaxZoPhone. ทำการสลับเครื่อง และซิมการ์ดใช้งาน หากสลับซิมการ์ดใส่เครื่องอื่นๆ สามารถใช้งานได้ตามปกติหรือไม่
==> หากพบปัญหาเป็นที่ตัวซิม แนะนำให้ติดต่อสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค หรือดีแทค เซ็นเตอร์ ขอเปลี่ยนซิมใหม่หมายเลขเดิมไม่เสียค่าบริการค่ะ ==> หากเป็นที่สัญญาณการใช้งาน อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลมาที่ fb อีกครั้งนะคะ เพื่อความรวดเร็วรบกวนแนบ link กระทู้ พร้อมข้อมูลด้านล่างดังนี้ค่ะ
-หมายเลขที่ใช้งาน -เครื่องที่ใช้งาน -ช่วงเวลาที่พบปัญหา -ระดับสัญญาณที่หน้าจอ -สัญญาณที่ใช้งานจับ 2G /3G -หมายเลขปลายทางที่โทรออก
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 16:47:34
|
|
|
|