แนะนำคุณ priewnoi ลองปิด-เปิดเครื่องอัพเดทสัญญาณ หรือลองเอาซิมไปใส่กับเครื่องอื่นเป็นเหมือนกันหรือไม่ค่ะ
หากลองสลับเครื่องแล้วเป็นเช่นเดิม และเป็นทุกพื้นที่ใช้งาน แนะนำลองติดต่อเปลี่ยนซิมได้ฟรีที่ telewiz/AIS Shop ทุกสาขา เช็คสาขาใกล้บ้านทางนี้ค่ะ >>http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
อย่างไรแล้วเรายินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์ที่ใช้งาน เครื่อง/รุ่นที่ใช้ และเบอร์ติดต่อกลับ แนบ link กระทู้ส่งมาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 17:07:24
|
|
|
|