Call Center รับปากว่าจะปรับปรุงยอดให้ แต่ผ่านมา 2 วันทำการแล้วเงียบฉี่
|
|
โทรไปแจ้ง Call center วันที่ 1 ธันวา ว่ารอบบิลล่าสุดไม่ได้รับส่วนลด 7% จากการชำระผ่านบัตรเครดิตทาง eService (28 บาท)
ซึ่ง Call center ท่านนั้นก็เชคแล้วว่ารอบบิลก่อนหน้าได้ชำระผ่านบัตรเครดิตทาง eService จริง และมีสิทธิได้รับส่วนลด 7% เป็นเงิน 28 บาท และแจ้งผมว่าจะแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องค่าบริการปรับยอดให้ใหม่
ผ่านมา 3 วัน เงียบ....สงสัยไม่ชอต ถ้าตัดวันอาทิตย์ออกก็ 2 วันทำการ แล้วพรุ่งนี้ก็วันหยุดอีก ตกลงจะปรับให้มั้ยครับ หรือจะดึงเชงให้เลยเดดไลน์
ปล.หลังจากกดตั้งกระทู้ผมจะส่งลิงค์นี้พร้อมข้อมูลชื่อและเบอร์โทรไปให้คุณ Call Center AIS ทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาตอบขอข้อมูลอีก
จากคุณ |
:
Paladay
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 23:35:39
|
|
|
|