Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Call Center รับปากว่าจะปรับปรุงยอดให้ แต่ผ่านมา 2 วันทำการแล้วเงียบฉี่ vote ติดต่อทีมงาน

โทรไปแจ้ง Call center วันที่ 1 ธันวา ว่ารอบบิลล่าสุดไม่ได้รับส่วนลด 7% จากการชำระผ่านบัตรเครดิตทาง eService (28 บาท)

ซึ่ง Call center ท่านนั้นก็เชคแล้วว่ารอบบิลก่อนหน้าได้ชำระผ่านบัตรเครดิตทาง eService จริง และมีสิทธิได้รับส่วนลด 7% เป็นเงิน 28 บาท และแจ้งผมว่าจะแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องค่าบริการปรับยอดให้ใหม่

ผ่านมา 3 วัน เงียบ....สงสัยไม่ชอต ถ้าตัดวันอาทิตย์ออกก็ 2 วันทำการ แล้วพรุ่งนี้ก็วันหยุดอีก ตกลงจะปรับให้มั้ยครับ หรือจะดึงเชงให้เลยเดดไลน์


ปล.หลังจากกดตั้งกระทู้ผมจะส่งลิงค์นี้พร้อมข้อมูลชื่อและเบอร์โทรไปให้คุณ Call Center AIS ทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาตอบขอข้อมูลอีก

จากคุณ : Paladay
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 23:35:39




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com