Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง CC Samsung S3 เครื่องพังเยอะมากมั้ย ผลิตบอร์ดไม่ทันเลย เป็นห่วงจัง vote ติดต่อทีมงาน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ซื้อ S3 มาใช้ตั้งแต่เปิดตัวใหม่ๆ เพราะเชื่อมั่นมาก ที่ผ่านมาพอเห็นคนเจอปัญหาก็พยายามคิดว่ามันไม่ได้เป็นกันบ่อยๆหรอกมั้ง จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วขณะกำลังใช้งานอยู่ดีๆ เครื่องผมก็ดับไป เปิดไม่ติด ผมก็คิดในใจเอาแล้วไง กูเป็นผู้ที่ถูกเลือกซะแล้ว ก็เลยรีบแชว้บไปศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงสาขามาบุญครอง(ผมเรียกว่าศูนย์บริการลูกค้าซะเต็มยศ เพราะคิดว่าจุดประสงค์เค้ามีไว้เพื่อบริการลูกค้าอย่างเรานะครับ)ไปถึงปุ๊ปก็โอเค พนักงานรับไปดูแล้วพูดด้วยสำเนียงธรรมชาติราวกับว่าปัญหานี้เป็นปัญหาธรรมดาเหมือนกับไส้ดินสอหมด(สำหรับโทรศัพท์ราคาสองหมื่นที่ลูกค้าซื้อก็เพราะอย่างหนึ่งว่ามันควรจะมีคุณภาพที่ดีและไม่มีปัญหามาคอยกวนใจ) แต่ผมซึ่งอ่านเว็ปพันธิปอยู่ก็เข้าใจนะครับ เพราะเห็นมีหลายๆคนเข้ามาบ่นกันว่ามีปัญหาบอร์ดเสียกันเยอะแยะ ก็แอบเซ็งๆอยู่เล็กน้อย แต่จะให้ทำยังไงหละครับ เงินก็จ่ายให้เค้าไปแล้ว ก็ต้องใช้บริการเค้าอยู่ดีนั่นแหละครับ 3-5วัน เอ้ายังไงก็ต้องรอ ที่นี้พอซักสี่วัน โทรไปหา เบอร์ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง(ศูนย์บริการ"ลูกค้า"นะครับ)พอถามก็ปกติเค้าก็ขอรหัสซ่อม หลังจากนั้นก็บอกว่า ยังไม่มีใครโทรติดต่อไปเหรอครับว่าอะไหล่หมดต้องรออีกนาน ผมก็ถามว่าแล้วต้องรออีกเท่าไหร่หละครับพี่ เค้าก็บอกไม่รู้หนะครับต้องถามกับทางศูนย์ ผมเลยตอบกลับไปว่า อ๋อ ต้องรอต่อไปเรื่อยๆใช่มั้ยครับ เค้าก็สะอึกไปแป๊ปนึงแล้วตอบแบบเดิม ผมเลยโอเคๆแล้วก็วาง จนวันนี้ครบเจ็ดวันพอดีเลยโทรไปเช็คซักหน่อย พอรับปุ๊ปผมก็บอกรหัสอะไรไปเรียบร้อย แทนที่จะบอกสถานะรึว่าอะไร กลับบอกว่า เราโทรไปแล้วนะครับแต่คุณไม่รับ เหมือนกับว่าผมไปหาเรื่องอะไรเค้า แหมแทนที่จะพูดช่วยให้สบายใจ กลับกลายเป็นผมรู้สึกผิดที่ไม่รับสายแล้วโทรไปถามเค้าอีกแหนะ ผมเลยถามว่าแล้วยังไงต่อครับ เค้าก็บอกว่า อะไหล่มันยังไม่มาหนะ อีกนานเลย หลังจากนั้นก็ซ้ำๆเดิมนะแหละครับ ผมเลยทำใจ เงินที่เสียไปกับมือถือราคา 20000กว่าบาทในตอนเปิดตัว เพราะคิดว่าราคาระดับนี้คงไม่มีปัญหามากวนใจมากนัก กลายเป็นต้องมารับกรรมกับฮาร์ดแวร์ที่พังเอง กับบริการลูกค้าที่ไม่ได้น่าประทับใจซักเท่าไหร่ แถมปัญหาเบอร์โทร งานที่นัดไว้ล่วงหน้า ต้องมึนต้องงงตามแก้ปัญหากันอีก ไม่รู้ว่าอีกซักกี่อาทิตย์ถึงจะได้รับโทรศัพท์ที่เป็นของผมที่ได้จ่ายเงินของตนเองเพื่อซื้อมาใช้ กลับมาจากศูนย์บริการซักที

ปล. เป็นห่วงจริงๆนะฮ๊าว์ฟศูนย์ซัมซุง เหนื่อยมั้ยเอ่ย พังกันระนาวจนผลิตอะไหล่ไม่ทันเลยเหยอ เค้าเป็นห่วงเตงนะฮ๊าว์ฟ พักผ่อนบ้าง แต่ก็เห็นแก่คนจ่ายเงินให้หน่อยนะฮ๊าว์ฟเค้าซื้อมาใช้งานไม่ได้ซื้อมาซ่อมนะฮ๊าว์ฟเตง รีฟันด์ไม่มีไม่ว่ากัน แค่บริการให้ดี ถ้าไม่ได้ตามกำหนดก็กรุณาพูดดีๆหน่อยนะฮ๊าว์ฟ 3-5วันของคุณมันยืดยาวมาอาทิตย์กว่าแล้วนะฮ๊าว์ฟ วันพ่อนี่ก็หยุดได้นะฮ๊าว์ฟผมใจกว้าง

จากคุณ : yourcustomer
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 23:36:43 A:115.87.253.25 X: TicketID:334996




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com