|
ซื้อ galaxy tab7+ ที่ dtac ในงานคอมมาร์ทเครื่องมีปัญหา
|
|
ในงานคอมมาร์ทที่ผ่านมา Dtac มีจัดโปรลด 50% galaxy tab 7 + จาก 15900 เหลือ 7990 บาท + ให้เปิดโปรเบอร์ใหม่ ซึ่งน้องผมเขาก็ไปถามมาเมือในงานวันเสาร์ กับเจ้าหน้าที่ และเขาก็บอกว่ามีวันละ 3-5 เครื่องให้มารอบัตรคิวแต่เช้า พอวันวันอาก็เลยไปที่งานรอตั้งแต่เช้าเพื่อไปเข้าคิวซื้อได้เครื่องมา ซึ่งวันนั้นมีลงมา 2 เครื่องเอง พอผมเอามาลงแอพต่างๆก็พบว่าหน้าจอด้านนึงเป็นสีน้ำตาลเป็นวงใหญ่พอประมาณ ก็เลยเอาไปเครมเครื่อง พอไปถึงทาง dtac บอกว่าไม่มีเครื่องรุ่นนี้ให้เปลี่ยนแล้ว แล้วก็โทรถามผู้ใหญ่เขา ก็เล่นทิ้งลูกค้าง่ายๆด้วยการจะคืนเงินให้เลย คงเห็นว่าเป็นของราคาโปรโมชั่นถูกไม่อยากมารับผิดชอบ ซึ่งทางน้องผมก็ไม่ยอม เพราะกว่าจะไปแย่งซื้อมาได้ ก็ต้องเสียเวลางานที่จริงๆก็ยุ่งแต่ก็ต้องเสัยเวลาไปเพื่อแย่งจองคิวเพิ่อได้มา ทั้งค่าเดินทางค่าน้ำมันอีกสารพัด ตอนหลังทาง dtac เสนอมาให้ว่าจะให้เพิ่มตังซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Tab 2 7.0 หรือ Samsung Galaxy Tab 7.7แทน ซึ่งน้องผมก็เห็นว่าเขาได้สิทธิ์ ลด 50 % ทาง dtac ก็ควรคิดที่ลดราคา 50 % ด้วย เพราะใจเราก็ไม่ได้ต้องการเครื่องรุ่นอื่นทดแทน แต่ถ้าทดแทนกันก็ควรให้เครื่องที่มีราคาเท่ากันกับที่ทาง dtac ตั้งไว้ ซึ่งไปดูในเวป ราคา Galaxy Tab 2 7.0 ราคาเครื่องอยู่ที่ 11,900 บาทเอง และสเปกก็สู้ tab 7+ ไม่ได้ ส่วนราคา Galaxy Tab 7.7 ราคาเครื่อง ในเวป 15,900 ซึ่งก็เป็นราคาเดียวกับที่ ทาง dtac ตั้งราคาขายให้วันนั้น ดังนั้นก็น่าจะต้องได้เครื่องที่ประมาณนี้ แต่ทาง dtac ก็ไม่ยอมและแจ้งมาว่าจะให้เพิ่มเงินอีก 4000 บาท เพื่อเอา 7.7 แทน อยากถามความคิดเห็นว่า แบบนี้ dtac ทำถูกไหมครับ ทางผมเพี่ยงต้องการเครื่องรุ่นเดิมคืน ไม่ได้ต้องการรุ่นอื่นเลย แต่ทาง dtac หารุ่นเดิมมาไม่ได้ก็ควรนำของที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันมาถึงจะถูกมากกว่า
จากคุณ |
:
sckstate
|
เขียนเมื่อ |
:
4 ธ.ค. 55 23:44:15
|
|
|
| |