http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13014212/T13014212.html
จากกระทู้ที่แล้ว Feedback แจ้งกลับมาแล้วว่า ที่แฟชั่นมีเหลืออยู่ 1 เครื่อง แต่ไปสอบถามมาทางแฟชั่นบอกว่าไม่มีสินค้า หนูเข้าใจทางสำนักบริการแฟชั่นค่ะที่บอกว่าไม่มีของ เพราะถ้า 1 เรื่องมีปัญหาก็ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ เลยบอกว่าไม่มีสินค้า ต้องมีสินค้ามากกว่า 1 เครื่องขึ้นไป
ถ้าหนูซื้อจากศูนย์ Samsung แล้วไปสมัครโปร 539 แทนได้ไหมคะ มันรอนานมากๆ กว่าเครื่องจะเข้าศูนย์สำนักบริการดีแทค ต้องไปเช็คตลอดเวลา ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ
ต้อง walk in อย่างเดียว พอไม่มี หนูรู้สึกแย่อ่ะ มันเสียเวลาที่ต้องไปติดตามแต่ก็ไม่มาสะที
ถ้าไม่ได้ ช่วยแจ้งกลับมาหาหนูได้ไหมคะ ว่าเครื่องจะเข้า
สำนักบริการดีแทคแฟชั้น
- วันไหน
- เมื่อไหร่
เพราะหนูเริ่มเซ็งที่ต้องติดตามแต่ก็ไม่มาสะที เบอร์โทรก็ไม่มี