@ คุณBig_Baht
หากสังเกตจากบุคคลอื่นๆ ที่ใช้งาน dtac ในพื้นที่เดียวกันใช้งานได้ตามปกติ ในกรณีนี้ อาจเกิดได้จากซิมการ์ดเสีย/ชำรุด ซึ่งสามารถติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ที่สำนักงานบริการ หรือร้าน dtac center ฟรีค่าบริการ โดยใช้เอกสารไป ดำเนินการตามนี้ค่ะ
- สำเนาหนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม เซ็นต์รับรอง และประทับตราบริษัทฯ - สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจ ตามจำนวนที่ระบุในหนังสือรับรอง และเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง - หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด10บาท - ผู้รับมอบอำนาจแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
วันพ่อแห่งชาติ 55 17:59:05
|
|
|
|