ศูนย์บริการไม่ได้ต่อโปรโมชั่นรายเดือนให้ ทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม ไม่อยากจ่ายเลยค่ะ
|
|
2 เดือนที่แล้วไปติดต่อศูนย์บริการเพื่อจะปิดเบอร์ แต่ทางศูนย์ต่อรองโดยการจะต่อโปรโมชั่นเดิมให้อีก 6 เดือน ก็เลยตกลงใช้ต่อค่ะ แต่พอบิลมาเดือนนี้เก็บเราเต็มราคาไม่ได้ตามโปรที่คุยกันไว้ โทรถาม CC เค้าก็บอกว่าเป็นเพราะโปรเก่าหมดอายุแล้วเลยคิดราคาเต็ม เราเลยบอกว่าทางศูนย์เค้าต่อโปรให้แล้ว 6 เดือน แต่ทาง CC ไม่มีข้อมูลเลยจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกว่าไม่มีเอกสารเรื่องต่อโปร เลยจะให้เราจ่ายเต็มเดือนนี้ไปก่อน แล้วเดือนหน้าจะต่อโปรให้ค่ะ
เราไม่อยากจ่ายบิลนี้ที่เป็นราคาเต็ม มันไม่ใช่ความผิดเรา เราไม่ยอม บอกว่าจะรอเค้าทำเรื่องคืนเงิน 3-6เดือนก็รอ เค้าก็ทำท่าไม่ทำให้ ทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องจ่ายเต็มไปจริงๆ
จากคุณ |
:
กุ้งปิ้ง
|
เขียนเมื่อ |
:
วันพ่อแห่งชาติ 55 21:41:36
|
|
|
|