Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ศูนย์บริการไม่ได้ต่อโปรโมชั่นรายเดือนให้ ทำให้เราต้องจ่ายราคาเต็ม ไม่อยากจ่ายเลยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

2 เดือนที่แล้วไปติดต่อศูนย์บริการเพื่อจะปิดเบอร์ แต่ทางศูนย์ต่อรองโดยการจะต่อโปรโมชั่นเดิมให้อีก 6 เดือน ก็เลยตกลงใช้ต่อค่ะ แต่พอบิลมาเดือนนี้เก็บเราเต็มราคาไม่ได้ตามโปรที่คุยกันไว้ โทรถาม CC เค้าก็บอกว่าเป็นเพราะโปรเก่าหมดอายุแล้วเลยคิดราคาเต็ม เราเลยบอกว่าทางศูนย์เค้าต่อโปรให้แล้ว 6 เดือน แต่ทาง CC ไม่มีข้อมูลเลยจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ พอติดต่อกลับมาก็บอกว่าไม่มีเอกสารเรื่องต่อโปร เลยจะให้เราจ่ายเต็มเดือนนี้ไปก่อน แล้วเดือนหน้าจะต่อโปรให้ค่ะ  

เราไม่อยากจ่ายบิลนี้ที่เป็นราคาเต็ม มันไม่ใช่ความผิดเรา เราไม่ยอม บอกว่าจะรอเค้าทำเรื่องคืนเงิน 3-6เดือนก็รอ เค้าก็ทำท่าไม่ทำให้ ทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องจ่ายเต็มไปจริงๆ

จากคุณ : กุ้งปิ้ง
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 21:41:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com