Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Samsung galaxy s duos กับ Oppo fine gemini plus vote ติดต่อทีมงาน

วันนี้จำเป็นต้องตัดสินใจซื้อมือถือใหม่  คุณนายที่บ้านให้งบประมาณมาไม่เกิน 10,000 บาท  หากเกินต้องจ่ายส่วนเกินเอง แถมหน้าบูดหน้าบึ้งอีกต่างหาก
เลยต้องตัดสินใจ คุณสมบัติข้อแรกคือ สองซิม
....
เท่าที่ดูมีสองตัวเลือก  คือ Samsung galaxy s duos กับ Oppo fine gemini plus
โดย SS ราคา 9,900 - ส่วน Oppo ราคา 9,990 - (ใช้เงินเป็น เห็นมั้ย..ราคาไม่เกินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรจากรัฐบาลที่บ้านมา)
.............
สเปกก็พอ ๆ กัน แต่ SS ในโบชัวร์บอกว่า ซิม 1 โทรอยู่ ซิม 2 รับสายได้...โอ้พระเจ้า..!! เป็นตัวที่รอมานานแล้ว ปกติใช้ซิมที่หนึ่ง อีกซิมหนึ่งโทรเข้ามาเป็นสายไม่ว่าง..ตัดสินใจตามคุณสมบัติที่บอก..
..
แต่ลองใช้ Note 10.1 ที่พกไปด้วย เสิร์ชหาข้อมูลก่อนดีกว่า  เคราะห์ยังดีที่เจอกระทู้ในมาบุญครอง ว่าไม่สามารถทำได้ตามคุณสมบัติที่บอก เลยตัดสินใจถามพนักงาน คำตอบที่ได้ ยืนยันตามโบรชัวร์ แต่พอซักไซร้มาก ๆ ถึงข้อความที่มีคนโพสต์บอกและถาม พนักงานกลับบอกว่า งั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะไม่ได้ใช้...จบเห่
......
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการใช้จ่ายงบประมาณ เลยต้องตัดสินใจเด็ดขาด เข้าไปร้านเจมาร์ท อีกครั้ง เจอน้องพนักงานขายผู้ชาย พูดจาดีมาก...แนะนำต่าง ๆ เป็นอย่างดี มีรอยยิ้มตลอด แม้ว่วันนี้มีคนมาชมสินค้าเยอะมาก..
...
สุดท้ายเลยตัดสินใจซื้อ Oppo fine gemini plus ในราคา 9,990 - ผ่อน 0% 6 เดือน...มาสมใจ
......
ที่โพสต์มานี้ไม่ได้จะโจมตีค่ายไหนนะครับ (เพราะ SS ผมก็ใช้ Note 10.1 มาตั้งแต่ออกใหม่ ไม่มีอาการงอแง..และพึงพอใจในคุณสมบัติที่ได้มา.)  แต่อยากบอกว่า คุณสมบัติบางอย่างที่โฆษณา ไม่เป็นจริงอย่างที่บอก ราคาประมาณนี้ต้องตัดสินใจให้ดี จะได้ไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง..
...แล้วไม่ทราบว่ามีเพื่อน ๆ ในบอร์ด ใช้ Oppo fine gemini plus บ้างรึเปล่าครับ..ใช้มามีปัญหาอะไรหรือเปล่า? แต่เท่าที่ทดลองเล่นดูวันนี้ ยังไม่พบปัญหานะครับ..
...
ขอบคุณครับ  เวป Pantip ที่เป็นสื่อกลางในการตัดสินใจ(ในบางครั้ง) เป็นอย่างดีเยี่ยม  เพราะวันนี้กดดันมากจริง ๆ .. ต้องตัดสินใจซื้อภายในวันนี้ ไม่งั้นถูกตัดงบประมาณ..ทันที

จากคุณ : เด็ก'หนามหลวง
เขียนเมื่อ : วันพ่อแห่งชาติ 55 22:13:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com