Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประจานความแย่ของ "เนตทรู" หน่อยนะ [ย้ายจาก : ผู้ให้บริการอื่นๆ] vote ติดต่อทีมงาน

คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราติดเนตทรูอยู่ แต่เป็นแบบเก่าที่ต้องต่อผ่านโทรศัพท์บ้าน จ่ายเดือนละ 599 ไม่รวม vat ใช้มาหลายปี อยู่มาวันหนึ่งเมื่อประมาณสองเดือนก่อน มีเซลล์ทรูโทรมาแจ้งว่าจะมาติดเนตให้เราแบบใหม่ ความเร็วเพิ่มเป็น 7 MB แต่ราคาเท่าเดิม เราก็โอเค เค้าก็มาติด แล้วจากนั้นก็ใช้งานตามปกติ มาถึงวันที่ 1 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมาปรากฏว่าเนตใช้ไม่ได้ พอโทรไปถาม call center พนักงานแจ้งว่าเราไม่ได้จ่ายค่าเนตมา 2 เดือน เราก็งงว่าไม่จ่ายอะไร เราจ่ายพร้อมค่าโทรศัพท์ตลอด พนักงานบอกว่าที่เราจ่ายมันคือจ่ายของเนตเก่า ไม่ใช่เนตใหม่ เรายิ่งงงหนัก เพราะตอนพนักงานมาติดตั้งไม่ได้มีการแจ้งให้รู้เลยว่าเราต้องยกเลิกเนตเก่าด้วย บอกแค่ว่าใช้งานทุกอย่างเหมือนเดิม ราคาเดิม คุยอยู่นานสรุปว่าพนักงานทาง call center จะส่งเรื่องตรวจสอบให้ ใช้เวลา 7 วัน แต่เราจะยังใช้เนตไม่ได้จนกว่าจะจ่ายตังค์ 2 เดือนที่ค้าง (ซึ่งเราไม่ยอมจ่ายแน่นอน) และเราต้องไปยกเลิกเนตเก่าเองที่ทรูช็อปตามห้าง จนตอนนี้ผ่านไปสามสี่วันแล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมา

กรณีแบบนี้ เพื่อนๆ คิดว่าควรทำอย่างไรดีครับ ขอบคุณมากครับ

ปล. เมื่อวานโพสต์ลงอีกห้องหนึ่ง แต่รู้สึกว่ามาห้อง มาบุญครอง น่าจะตรงกว่าครับ

จากคุณ : spspspsps
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 10:57:58




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com