ผมใช้อินเตอร์เน็ต true move H เบอร์ 083-0153908 ใช้มาประมาณ10เดือน ใช้ในพื้นที่สมุทรสาครเป็นหลัก แต่มีอาชีพขับรถจึงได้ใช้ในหลายพื้นที่ ที่ผ่านมาก็ใช้ที่บ้านได้ดีพอสมควร ช้าบ้างเร็วบ้างไม่ว่ากัน ส่วนที่ต่างๆแล้วแต่พื้นที่ไม่ค่อยซีเรียส แต่เมื่อ10วันที่ผ่านมา ผมใช้อินเตอร์เน็ตที่บ้านไม่ได้เลย โทรไปแจ้งอาการพนักงานก็รับเรื่อง แต่ไม่มีการแก้ไข แนะนำให้ผมรีเซ็ทเครื่อง ตั้งค่าต่างๆสารพัด ผมพยายามอธิบายแล้วว่า ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้เหมือนเดิม พอไปที่อื่นๆใช้ได้ปกติไม่ต้องเซ็ทเครื่องอะไรทั้งนั้น. แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือการผลัดผ่อน โยนกันไปมา ติดตามกับใครไม่ได้ โทรไปจนอายตัวเองแล้วครับ ที่ผมเข้ามาในนี้คือ อยากให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะปกติผมใช้อินเตอร์เน็ต true move H ได้ค่อนข้างดี แต่ตอนนี้กลับไปบ้านใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เหมือนเดิม ถ้ามีคนใช้เยอะมากขึ้นแล้วสัญญาณไม่เพียงพอบริการ จะได้หาทางอื่น แต่ถ้าแก้ไขได้ก็ยินดีใช้บริการต่อไป ที่ผ่านมาพนักงานคุยกับผมสุภาพและมารยาทดีมากๆครับ ผมก็ไม่เคยโวยวาย แต่ทีาเข้ามาในนี้เพื่อขอความเห็นใจครับ โทรไป1331 คงจะทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ ผมโทรไป6-7ครั้งผลัดไปคนละ3-7วัน แปลว่าเดือนนี้ผมคงเสียเงินฟรีแน่ๆ ตอนนี้ที่โพสรับลูกค้ามาแถวบางนาครับถึงใช้ได้และดีด้วย รบกวนติดต่อกลับหรือแก้ไขให้ด้วยนะครับ ผมหลังไมค์ไม่เป็นนะครับ ติดต่อได้ที่ 084-3777497 big_bird@live.com ศรัญย์
จากคุณ |
:
bird mahachai
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 12:05:26
|
|
|
|