จำได้ว่าเคยมีกระทู้แนวนี้ิอยู่ครั้งนึง
ก็จะให้คำตอบแบบเดิมนะครับ ว่าถ้าอยากลอง เราก็จำเป็นต้องเรียกพนักงานเค้า เชื่อว่าความจริงเค้าก็ไม่ได้อยากจะล๊อคหรอกครับ เพราะวันนึงไม่รู้ต้องเดินมาปลดล๊อคให้ลูกค้าเล่นไม่รู้กี่รอบ แต่มันก็จำเป็นต้องทำ เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าตอนที่คนลองเครื่องจะมีใครอุตริทำอะไรแปลกๆ ลงไปบ้าง บางคนอาจไปล๊อคเครื่องเค้าอีกซะงั้น
ถ้าอยากลองก็ต้องยอมเรียก ถ้าเจอพนักงานทำมารยาทไม่ดีใส่ คุณก็คอมเพลนไปเลยครับ เค้าจะได้ปรับปรุงคุณภาพบริการของพนักงานเค้าซะ
หรือไม่ก็ต้องไปลองตามช๊อปแบรนด์ต่างๆ พวกนี้ส่วนใหญ่เค้าไม่ได้ล๊อคนะ
แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 55 17:31:52
จากคุณ |
:
via iPhone (ครอสการ์ด)
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 17:30:43
|
|
|
|