หากใช้งานแล้วเครื่องมีปัญหา คุณไอ่อู๋ สามารถนำเครื่องพร้อมอุปกรณ์ครบชุด และใบเสร็จรับเงินเพื่อติดต่อขอรับบริการได้ที่ศูนย์บริการครบวงจรได้ค่ะ โดยสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ประจำสาขาตรวจสอบสินค้าเพิ่มเติมนะคะ และก่อนนำเครื่องติดต่อทุกครั้งขอแนะนำ ให้ทำการ Back Up ข้อมูลของเครื่องก่อนทุกครั้งค่ะ
โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันเครื่องเพิ่มเติมได้ http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html นะคะ
หากไม่สะดวกสาขาตามข้างต้นสามารถตรวจสอบสาขาใกล้เคียงเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลด้านล่างค่ะ
สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพาราไดซ์ พาร์ค สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเชียงใหม่ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาพิษณุโลก สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาขอนแก่น สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขานครราชสีมา สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาเซ็นทรัลชลบุรี สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค สาขาภูเก็ต
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 18:41:57
|
|
|
|