Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ่นการทำงานของทรู vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีชาวPantipค่ะ ดิฉันติดตามเว็บมานานแต่ไม่เคยโพสต์ แต่วันนี้อยากจะเอาประสบการณ์ที่พบเจอมาเผยแพร่ให้ได้รับทราบกัน และถ้าหากทางทรูมาเห็นก็จะดีมากค่ะ ท่านๆจะได้รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและนำไปแก้ไขค่ะ

เมื่อวานไปที่ทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลพระราม3มาเพื่อไปเปลี่ยนโปรโมชั่นจากทรูมูฟเอชเติมเงินเป็นทรูมูฟเอชรายเดือน พนักงานที่เข้าไปรับบริการไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรเท่าไร ถามก้อไม่ค่อยรู้รายละเอียดมากนัก ต้องคอยถามเจ้าหน้าที่รุ่นพี่ตลอดเวลา หลังจากเสร็จขั้นตอนเรียบร้อยก็กลับบ้าน พนักงานบอกว่าภายใน 24ชั่วโมงจะใช้งานได้

พอรุ่งเช้าจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์และยังไม่มี sms ส่งมาว่าสามารถใช้งานได้หรือยังจึงโทรไปสอบถาม1331 ว่า activate ให้เราหรือยัง ทาง call center บอกว่าไม่มีเรื่องแจ้งเข้ามาเลยในระบบว่าไปทำการเปลี่ยนเป็นรายเดือน งานละ แล้วที่เราไปทำเมือวานนี่ไปเสียเที่ยวหรือ? ทาง call center จึงให้เบอร์ที่ทรูช้อปมา เป็นเบอร์มือถือ โทรเป็นชั่วโมง สองชั่วโมง ไม่มีคนรับสาย กว่าจะติดต่อได้ เสียเวลาไปหลายชั่วโมง จึงแจ้งเรื่องผู้รับสายไปตามนั้น เค้าก็แจ้งเรามาว่าเมื่อวานระบบมีปัญหาที่ช้อป จึงยังไม่ได้ดำเนินการให้ แล้วเพียงหนึ่งชั่วโมงหลังจากติดต่อได้ก็เปลี่ยนระบบเป็นรายเดือนให้ (โดยไม่มีการแจ้งทาง sms แต่ทราบจากการเช็คยอดเงินคงเหลือซึ่งไม่มีแล้ว หายไปแล้ว) เพื่อความมั่นใจจึงโทรไปสอบถาม 1331 ว่าโปรโมชั่นที่ได้เปลี่ยนมาให้นั้นถูกต้อง ปรากฏว่าผิดจริงๆ ทำงานสะเพร่ามากๆ พนักงานcall center ก็ได้แต่โอนสายไปมาและช่วงเวลานั้นก็เย็นแล้ว ไม่มีพนักงานรับเรื่องแล้ว เค้าจึงขอเบอร์ติดต่อกลับแล้วจะให้ติดต่อกลับมาใหม่แล้วก็วางสายไป ไม่ได้ช่วยอะไรเลย...

ดิฉันจึงติดต่อกลับไปทางช้อปอีกครั้งเอง คราวนี้ไม่ไหวแล้วขอระเบิดลง พนักงานที่รับโทรศัพท์จึงรีบดำเนินการเปลี่ยนโปรโมชั่นคืนให้ แล้วยืนยันว่าจะไม่เก็บค่าบริการส่วนที่เราใช้ไปแล้ว(นิดหน่อย) แล้วเราจะรอดูบิลที่เรียกเก็บมาตอนครบเดือน ถ้าหากเรียกเก็บเกินจะไปโวยวาย = ='

จบมหากาพย์ทรู ขอบคุณที่ให้พื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์และผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านค่ะ หวังว่าหากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาเห็นกระทู้นี้และรับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น หวังว่าจะนำปัญหาไปพัฒนาเพื่อให้มีคุณภาพในการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพกว่านี้ ก่อนลูกค้าจะเอือมและย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่น

จากคุณ : NN
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 21:38:06 A:203.131.209.66 X: TicketID:384466




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com