Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
การบริการของ ibeat สาขาเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่าไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้บ่อยมากนัก ส่วนใหญ่จะเข้ามาอ่านเป็นส่วนใหญ่ค่ะ แต่วันนี้ตัดสินใจเข้ามาตั้งกระทู้นี้ คิดซะว่าเพื่ออยากเสนอแนะให้ทางร้านได้ปรับปรุงค่ะ

เมื่อวานวันที่ 5 ธ.ค. ดิฉันได้แวะไปที่กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ เพื่อพาลูกไปเล่นสวนสนุกที่นั่น ช่วงที่ลูกเล่นสนุกกับคนอื่นๆ ในครอบครัว ดิฉันก็ปลีกตัวเดินไปที่ร้าน ibeat ชั้น G เพื่อไปซื้อ adapter ของ iPad ซึ่งลืมไว้ที่โรงแรมต่างจังหวัด แต่ในใจก็อยากมาดู iPad mini ด้วย

พอมาถึงร้านมีพนักงานเป็นน้องผู้ชายมาให้บริการดีมาก พูดจาสุภาพ และให้ข้อมูลต่างๆ ด้วยความเต็มใจ ดิฉันไม่ทันได้ถามชื่อไว้ แต่ประทับใจการบริการมากค่ะ ดิฉันจัดการซื้อ adapter เสร็จจ่ายเงินเรียบร้อย แล้วจึงเอ่ยถามถึง iPad mini น้องบอกว่าของยังไม่มี ดิฉันถามถึงตัวโชว์ น้องจึงหันไปถามพนักงานผู้หญิงที่ยืนอยู่ใกล้ๆ เชิงขอยืมมาให้ดิฉันดู เธอจึงยื่น iPad mini มาให้แบบเสียไม่ได้ พร้อมหน้าตาท่าทางที่ไม่ยิ้มแย้มเอาเสียเลย ดิฉันทำเฉยๆ ไม่อยากใส่ใจ จึงรับมาเปิดดูเล็กน้อยแล้วจึงคืนให้

หลังจากดิฉันเดินกลับไปรวมกลุ่มกับทางครอบครัวแล้วเล่าให้พี่สาวฟังว่าไปดู iPad mini มา พี่สาวจึงสนใจอยากไปดูด้วยเลยพาลงไปที่ร้านเดิมอีกครั้ง น้องผู้ชายคนเดิมยังต้อนรับอย่างดีพร้อมไปหยิบ iPad mini ที่เก็บไว้หลังเคาเตอร์มาให้ดู พี่สาวดิฉันลองเล่นดูซักครู่ก็วางลงบนเคาเตอร์ (แต่ยังไม่เลิกเล่น) ทันใดนั้นพนักงานหญิงคนเดิมก็เข้ามาหยิบ iPad mini ไปจากมือแบบไม่ถามไถ่ก่อนล่วงหน้า ดิฉันก็เลยพูดประชดกลับไปว่า ขอโทษค่ะ เชิญค่ะ แต่เธอไม่ได้สนใจคำพูดดิฉันเลย และไม่คิดจะสนใจดิฉันเลยแม้แต่น้อย

บอกตรงๆ ว่าดิฉันเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก เมื่อวานดิฉันสวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ไป หน้าตาก็อาจจะดูเด็กกว่าวัย ดิฉันก็เดาเอาเองว่า เธอคงคิดว่าดิฉันจะไม่มีเงินจ่าย มาขอดูไปอย่างนั้นกระมัง

อยากแนะนำทาง ibeat ว่า ดิฉันเคยอ่านกระทู้บ่นเรื่องการบริการแย่มาหลายครั้งก็ไม่เคยปักใจอะไร เพราะดิฉันเคยซื้อ ipad2 จากร้านนี้เมื่อปีก่อนก็ได้รับการบริการที่ดีและประทับใจมาก แต่มาเสียความรู้สึกในครั้งนี้

หากทางร้านยังไม่พร้อมให้ลูกค้าดู iPad mini ก็สามารถปฏิเสธได้ หากเอาออกมาให้ดูแล้วหวงแบบนี้ ลูกค้าพาลเสียอารมณ์เปล่าๆค่ะ หรือเดาว่าเครื่องที่เอามาให้ดูอาจเป็นเครื่องส่วนตัวของเธอก็ได้ เธอจึงหวงแบบนั้น แต่ก็แนะนำว่าไม่ควรแสดงท่าทีแบบนั้นกับลูกค้าค่ะ

กระทู้นี้อาจจะเขียนยาวเกินไป แต่ขอระบายนิดนึงนะคะ อย่าว่าใส่ร้ายทางร้านเลยค่ะ เขียนมาเพื่อหวังดีอยากให้ปรับปรุงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
จขกท

แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 05:29:16

จากคุณ : yukikun
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 21:42:27




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com