Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
catcdmaทำอย่างนี้ไ่ด้ยังไง vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องของเรื่องคือพอดีว่าใช้อินเตอร์เน็ตของ catcdma อยู่ ใช้มาเกือบจะสองปีเห็นจะได้ แล้วพอดีว่าช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเปลี่ยนงานใหม่ เลยไม่มีเวลาไปจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ต ก็เลยให้แม่ไปจ่ายแทน แล้วทราบจากแม่ว่าพนักงานแนะนำว่าให้มาทำเรื่องเปลี่ยนโปร เนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบ เราก็เลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกสัญญา จึงได้ทำหนังสือมอบอำนาจให้แม่ไปทำแทน พอไปถึงสำนักงานบริการพนักงานก็รับเอกสาร แล้วก็ให้แม่เซ็นต์ยกเลิกสัญญา ผ่านไปสักสองอาทิตย์เราก็มีโอกาสกลับบ้าน แล้วไปเช็คเน็ตดูปรากฎว่ายังใช้ได้อยู่เราก็งง หลังจากนั้นก็โปติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่ายังไม่มีการยกเลิกเน็ตของเราเลย เราก็เลยโทรไปติดต่อศูนย์บริการ พนักงานก็รับปากว่าจะปิดบริการให้เลย แต่พอวันอังคารที่ผ่านมา แม่เราไปจ่ายค่าบริการของเดือนตุลา ผลก็เป็นเหมือนเดิม ยังไม่มีการดำเนินการให้แต่อย่างใด แม่ก็เลยเข้าไปคุย แต่พนักงานก็บอกว่าเอกสารเยอะ จำไม่ได้ว่าได้รับหรือยัง จะให้หาให้ก็ไม่ยอมหา พนักงานอ้างแต่เอกสารเยอะ แล้วก็แค่ให้แม่เราเซ็นต์ในใบยกเลิกสัญญา วันนี้เราโทไปอีกก็ได้รับคำตอบว่าปิดให้แล้ว แล้วค่าใช้จ่ายของเดือนพฤศจิกาเราต้องจ่ายเหรอ นี่มันเป็นความผิดเราเหรอ ใครจะรับผิดชอบกับการทำงานที่ไม่ได้เรื่องในครั้งนี้

จากคุณ : ปาท่องโก๋หนึ่งคู่
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 21:47:32




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com