Jason มาดูแลการใช้งานให้แล้วครับ ^^
ในการตรวจสอบการใช้งานผ่าน *911*1# ข้อมูลที่แสดงจะเป็นยอดย้อนหลังประมาณ 1.5-3 ชั่วโมง ยอดที่ได้ จึงอาจเป็นยอดการโทรที่ยังไม่ได้อัพเดททั้งหมด เมื่อกดเช็คอีกที จึงเห็นว่ามียอดเพิ่มขึ้นครับ
อย่างไรแล้วคุณ bankriman ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สามารถตรวจสอบการใช้งานของหมายเลขโดยละเอียดได้เลย เพียงเข้าไปที่ http://www.ais.co.th/eservice กรอกเบอร์ กดส่ง แล้วรอรับรหัสผ่านที่มือถือ นำมาเข้าใช้งานได้เลยครับ
ตรวจสอบแล้วหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมอย่างไร หลังไมค์หมายเลขและรายละเอียดพร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาให้ Jason ช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้ได้เลยครับ
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 13:54:39
|
|
|
|