Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประจานความห่วยของดีแทคครับ vote ติดต่อทีมงาน

หลังจากเฝ้ารอ iPad Mini อยู่หลายวัน เห็นวันนี้มีเข้ามาเลยโทรไปทาง Call center ของดีแทค

ปรากฏว่าให้ walk-in เข้าไปซื้อได้เลย

ผมก็เลยรีบ walk-in เข้าไปสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ตั้งแต่ก่อนเที่ยงดูครับ แต่ทางศูนย์บอกว่าไม่มีของเข้ามาเลย

หลังจากนั้นผมก็ลองโทรไปสอบถามทาง Call center อีกทีว่าสาขาไหนมีของบ้างจะได้ไม่เสียเวลา

ได้คำตอบว่า ...

"ของน่ะมีทุกสาขา แต่เราจำหน่ายให้เฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้งาน 10 ปีขึ้นไป

หรือใช้รอบบิลเกิน 3000 บาทเท่านั้น"

ผมก็เลยเดินกลับไปที่สาขา เล่าเรื่องที่ Call centre บอกกับผม เพื่อคอนเฟิร์มว่ามีของจริงอย่างว่ามั้ย

สรุปว่า “มีแต่ไม่ขายให้ครับ”

ถามว่าแล้วตอนแรกจะบอกว่า walk-in ทำไมครับ เสียเวลาเดินทางและเสียอารมณ์ นี่น่ะเหรอ feel good ....

ถามว่าทำอะไรได้บ้าง ก็ทางคุณเป็นคนบอกว่าให้ลอง walk-in ดู ของก็มีแต่ไม่ยอมขาย แล้วผมไม่ใช่ลูกค้าเหรอ

สรุปว่าทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ห่วยมาก

ไม่เข้าใจว่าลูกค้ามีเงินซื้อเท่ากันแต่กลับไม่ยอมขาย มันจะเป็นการดูถูกกันมากเกินไปแล้วผมว่า

ป.ล. เมื่อปีที่แล้ว ผมเป็นลูกค้ากลุ่มพิเศษของอีกค่ายนึงแต่ดันหลงผิดย้ายมาค่ายนี้ เสียความรู้สึกมาก

ผมไม่ได้ต้องการสิทธิพิเศษ แต่ต้องการความแฟร์ในการซื้อสินค้าเท่านั้นเอง

จากคุณ : แมวน้อยกับหมาน้อย
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 15:05:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com