หลังจากอัพลอง factory reset เครื่องดูสักครั้งนะครับ ข้อมูลในเครื่องจะหายหมดครับ สำรองข้อมูลที่สำคัญไว้ก่อน จากนั้นชาร์ตแบตดูใหม่ครับ หากรู้สึกว่า แบตเข้าช้าผิดปกตินำเครื่องติดต่อศูนย์บริการได้นะครับ ค้นหาที่ตั้งศูนย์บริการใกล้บ้าน ได้ที่นี่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocationAddress.do หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Customer Care Center โทร 02-6893232 (8.00-22.00) หรือโทรฟรีสำหรับเบอร์บ้าน1800-29-3232 ครับ
จากคุณ |
:
Samsung Mobile Support
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 15:49:14
|
|
|
|