Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ทำไงดี??สมัครเฟสวันละ5บาทแต่โดนเก็บ100..... vote ติดต่อทีมงาน

ดิฉันใช้รายเดือนมาหลายปีแล้วค่ะ เบอร์นี้ใช้มานานมาก ก็มีการเก็บค่าบริการเกินบ้างเกือบทุกเดือน ที่คิดแบบนี้เพราะว่าดิฉันสมัครออนไลน์ไว้ สามารถเข้ามาเช็คการใช้งานได้ ซึ่งพอลองนั่งเช็ดและคำนวนดูแล้ว พอเจอบิลถึงกับงง แต่ก็ปล่อยๆไป จนมาเดือนนี้ ดิฉันเริ่มสมัครเฟสบุ๊ครายวันวันละ5บาทซึ่งทางทรูมูฟแจ้งว่าเป็นการเล่นเฟสบุ็คผ่าน EDGE/GPRS ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งดิฉันกดเล่นในวันลอยกระทง ก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ ครั้งที่สองสมัครเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน แต่โหลดนานมากก็เลยเซ็งและไม่ได้เล่น แต่ปัญหาที่ดิฉันคาใจไม่ได้อยู่ที่สองวันที่ผ่านมา ปัญหานี้เกิดขึ้นในวันพ่อ ดิฉันไปเที่ยวซึ่งตอนเช้าได้กดสมัครไว้ และพอบ่ายๆก็จะเข้าเฟสบุ๊คเพื่อที่จะเช็คอิน แต่ก็โหลดไม่ได้สักที ช้ามากกกกกกก ไม่ขึ้นเลย ดิฉันก็เปิดทิ้งไว้ เผื่อจะโหลดหน้าแรกเสร็จ แต่ไม่ค่ะ!!!!  ไม่มีหน้าแรกโผล่ขึ้นมาเลย และที่สำคัญ มีข้อความส่งมาว่าดิฉันได้มีการใช้ EDGE/GPRSไปแล้วเป็นเงิน 100 บาท  แม่เจ้า!!!!!!!!!!!!!!!!  ตรูยังไม่ได้เล่นอะไรเลย เก็บ5บาท 10บาทไม่ว่า แต่เป็นร้อย.......   เลยโทรไปทาง1331 ได้คำตอบจากพนักงานว่า.....
พนักงาน...คุณใช้มือถืออะไรคับ
ดิฉัน......ซัมซุงกาแล็คซี่มินิค่ะ
พนักงาน...ครับ ถ้าเป็นแอนดรอยจะต้องมีการเปิดผ่านแพ็คเก็จดาต้า ซึ่งก็อาจจะมีการเก็บเพิ่มเนื่องจากมีการใช้เน็ตผ่านEDGE/GPRS
ดิฉัน......อ่าว..แล้วโปรโมชั่นที่ชั้นสมัครไปไม่ได้เล่นผ่านEDGE/GPRSหรอคะ (ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเราเข้าใจผิดเองป่าววะ)คุยไปคุยมาพนักงานก็พูดแต่ว่าถ้าจะเล่นเน็ตรบกวนให้สมัครโปรเน็ตไปเลย
ดิฉัน......คิดในใจ ก็ตรูจะเล่นแค่นี้ บางวัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องสมัครเน็ตเป็นรายเดือนแค่ค่าโทรศัพท์ก็จะตายอยู่แล้ว  จึงบอกไปว่า ไม่สมัครค่ะ และจะไม่ใช้แล้ว แต่ดิฉันไม่ได้โหลดอย่างอื่นนอกจากเฟสบุ๊คเลย รบกวนเช็คให้หน่อยได้มั้ยคะ
พนักงาน...โอเคครับ ทางเราจะตรวขสอบให้ ถ้าหากคุณไม่ได้ใช้จริงๆ ก็ไม่ต้องชำระ และทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน24ชัี่วโมง...


ณ เวลานี้ผ่านไปเกือบ2วัน ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ  ทำอย่างไรดีคะ ดิฉันเข้าใจผิดไปเองหรือป่าว รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ไม่อยากจ่ายเพิ่มเลย เราใช้เดือนละ299บาท ใช้โทเบอร์นอกเครือข่ายเกินบ้างวันละครั้งครั้งละไม่เกิน2นาที แต่พอเวลาบิลมา มัน500บาทขึ้นทุกเดือนเลยง่ะ ค่าภาษีมันคงไม่เพิ่มมาเป็นร้อยหรอกใช่มั้ย ;(  ไม่รู้จะไปท้วงยังไง เซ็ง

จากคุณ : Nattida 1008
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 16:55:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com