Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามพนักงานเรื่อง AIS Serenade Gold ครับ vote ติดต่อทีมงาน

จะรบกวนสอบถามว่า "เมื่อไหร่ผมจะได้บัตรและสติกเกอร์ Serenade Gold" สักทีครับ

ได้รับแจ้งจากพนักงานว่า จะทำการจัดส่งตามที่อยู่ที่ยืนยันตัวตนผ่านทางเวปไซค โดยใช้เวลาไม่เกิน14วันทำการหลังจากยืนยันข้อมูล(และโทรสอบถามด้วยตัวเอง) จนถึงบัดนี้.เวลาได้ล่วงเลยมา เดือนกว่าแล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อใดฯ

ทั้งนี้ผมได้สอบถามผ่านทางเวปไซค์AISไปอีกครั้งเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2555 แล้วได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ 1175 โทรแจ้งให้ทราบว่าจะจัดการจัดส่งให้โดยใช้เวลาไม่เกิน 3 วันทำการ!!! ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 7 ธันวาคม 2555 เวลา 18.07ณ ผมก็ยังไม่ได้รับอะไรทั้งสิ้น

ไม่ทราบว่าทางบริษัทของคุณทำงานกันอย่างไร ถึงได้มีความล่าช้าอย่างนี้ นี่อาจจะเป็นสัญญาณเตื่อนให้ทราบว่าหากบริษัทยังไม่ปรับปรุงและแก้ไขการจัดการให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ท่านอาจจะเสียลูกค้าเก่าที่ใช้บริการเครือข่ายคุณ 10 ปีไป..............

หากเจ้าหน้าที่AIS ต้องการเบอร์โทรศัพท์ของผมเพื่อไปตรวจสอบ สามารถPMมาได้เลยครับ และจะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงหากติดตามประเมิลผลพนักงานที่ดูแลเรื่องนี้ให้ผมด้วย ผมต้องการทราบถึงสาเหตุต่างฯในความล่าช้า....

ขอบคุณ

จากคุณ : หมี่ฮ่องกง
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 18:18:48




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com