โบตั๋น เช็คหมายเลขให้แล้วนะคะ พบว่าสถานะเบอร์ใช้งานได้ปกติ
ไม่ทราบว่าหน้าจอมีสัญญาณขึ้นมาหรือเปล่าเอ่ย เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องอัพเดทสัญญาณ หรือหากมีเครื่องอื่นสำรองแนะนำลองเอาซิมไปใส่กับเครื่องอื่นๆดูว่าเป็นเหมือนกันหรือไม่
หากเป็นเหมือนกันแนะนำลองไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมที่ telewiz /AIS Shop ได้ทุกสาขาฟรีค่าบริการนะคะ เช็คสาขาใกล้บ้านเพิ่มเติมทางนี้ค่ะ >>http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html
แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 19:02:51
จากคุณ |
:
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 18:47:27
|
|
|
|