ผมโดนมาหมดแล้ว ขำไม่ออกเหมือนกัน พยามยามติดต่อทุกช่องทาง มิหนำซ้ำเบอร์ cc โทรติดยากมาก ไม่รู้มีกี่คู่สาย ก็โดนเหมือนจขกท มีเจ้าหน้าที่รับปากแต่ก็เงียบ พอผมมาโพสกระทู้ตามเวบต่างๆ รวมทั้งเฟสบุคของโนเกีย ก็ได้เรื่องเลย เย็นๆก็มี บุคคลระดับ ผจก โทรมา ว่าได้รับอีเมลด่วนจากทีมงานโนเกียเอง คงแนบลิ้งค์ที่ผมไปโพสตามเวบต่างๆมั้ง จึงโทรมาแจ้งด้วยตัวเอง แล้วเขาคนนั้นก็สามารถให้ข้อมูลต่างๆกับผมได้ ผมหวังว่าโนเกียจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นกว่านี้นะ คอลเซนเตอร์ตอบแบบขอไปที จนไม่อยากถามต่อ ผมว่าแย่นะ ใครไม่เจอเองไม่รู้หรอก
จากคุณ |
:
samata mak (samata mak)
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 20:21:43
|
|
|
|