ความคิดเห็นที่๑ คุณโบตั้น หากจะดูแลกันจริงๆกรุณาแปลภาษาไทยให้เข้าใจ อย่าตอบเรื่อยเเปื่อย สินค้ามีขายแต่พนักงานบอกหมด ผู้ซื้อต้องยืนยันว่า call center ตรวจสอบแล้วว่ามีสิ้นค้า พนักงานถึงจะไปค้นหาและยอมรับว่ามีจึงนำออกมาขาย. . .__.. การชำระเงินเพื่อเปลี่ยนเครือข่ายลูกค้าอยู่ตรงหน้าแล้วทำไมพนักงานไม่แจ้งให้ชำระเงิน ต้องรออีก ๓วัน ถึงจะ SMS ให้ดำเนินการ ถ้าหาคำตอบที่ดีกว่านี้ไม่ได้ สั้นๆพิมพ์ว่า ขอโทษ และจะขอปรับปรุงแก้ไข ยอมรับในการบริการที่บกพร่อง ก็พอแล้ว
จากคุณ |
:
tongcho
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 21:55:35
|
|
|
|