ความคิดเห็นที่ 12 |
|
# 10
เค้าให้เลือก 3 ทางครับ
1. เอาไปเคลมกับ ICare กรณีนี้ถ้ามีของให้เปลี่ยนนะครับ เค้าจะทำเรื่องให้ แล้วเราเอาไปเปลี่ยนเลย
2. เค้าจะทำเรื่องคืนเงินในมูลค่าของสาย 690 บาทให้เรา แล้วให้เราสั่งสายเข้าไปใหม่ ซึ่งอันที่สั่งไปใหม่นี้ จะไม่คิดค่าส่งครับ
3. เคลมกลับ เพราะถือว่าไม่มั่นใจในสินค้า ขอเปลี่ยนคืนทั้งเซตได้ เพราะ Apple ไม่มีนโยบายส่งคืนเฉพาะอุปกรณ์ต่อพ่วงครับ ถ้าส่งคืนต้องทั้งเซตครับ
เป็นข้อมูลจากประสบการณ์ในการเคลมสายชาร์ตของผมโดยตรงเลยครับ รอของใหม่มาส่งวันที่ 17 นี้ ^^
จากคุณ |
:
เจ้าชายเขมร
|
เขียนเมื่อ |
:
8 ธ.ค. 55 17:03:40
|
|
|
|