![](/cafe/image/w50px.gif) |
CC ถึงซัมซุง พนักงานแสดงกริยาไม่เหมาะสมกับลูกค้า
|
|
รบกวนฝากเรื่องด้วยนะคะ
วันนี้ดิฉันตั้งใจจะไปซื้อ sumsung galaxy s3 ได้ตั้งใจไว้ว่าจะจ่ายเงินสด ดิฉันศึกษาข้อมูลจากในเวบกลางของซัมซุงเองและจากคนรอบข้างที่เพิ่งซื้อมา พอเดินเข้าไปในร้าน ดิฉันก็ถามว่า ตกลงเงินสด 19,900 บาทใช่ไหม และถามรายละเอียดต่างๆ ไม่กี่ประโยค จนไปถึง เรื่องการแลกซื้อเครื่อง Mp3 ที่ในเวบบอกแลกซื้อเพียง 100 บาท เท่านั้น ดิฉันสนใจจึงถามว่าตกลงมีของหรือไม่
พนักงานตอบว่าไม่มี สักพักไม่แน่ใจเขาเลยเดินไปถามพนักงานที่เคาน์เตอร์ และเดินกลับมาบอกว่ามี แต่ราคา 1,000 บาท ดิฉันก็เลยถามกลับไปว่า อ้าว เมื่อวานพี่ที่รู้จักกันซื้อจากห้างสรรพสินค้าอีกที่หนึ่ง ราคา100บาทเมื่อวันก่อน
พนักงานคนนั้นเปลี่ยนสีหน้าและตอบกลับมาว่า ที่นี่ขายราคานี้ ถ้าอยากได้ให้ไปซื้อที่เดียวกันที่เพื่อนคุณซื้อ พร้อมกับแสยะหน้า หลังจากนั้นดิฉันและคนในครอบครัวจึงพูดว่า นี่ตั้งใจมาซื้อ พูดกันดีๆก็ได้ เค้าหันกลับมาทำท่าทางแบบเดิมอีกครั้ง และเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์โดยไม่สนใจอะไรใดๆเลย
ส่วนพนักงานท่านอื่น ก็ไม่สนใจลูกค้า ยืนเล่นมือและคุยกันทั้งพนักงานหญิงและชาย
พนักงานอยู่สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ผู้ชายใส่แว่น กริยาท่าทางยืนเกาตามร่างกายตลอดเวลาที่คุยกับลุกค้า พูดถามคำตอบคำ และไม่เต็มใจขาย ทั้งๆที่ดิฉันเต็มใจซื้อ
อยากให้ซัมซุงปรับปรุงบริการ หรือแจ้งเตือนพนักงานบ้างนะคะ ซื้อของไม่ใช่แค่บาท สองบาท ลูกค้าถามเพราะไม่รู้ ไม่ได้พูดกวนหรืออย่างใดเลย เสียความรู้สึกมาก เพราะกลับมาบ้านกลับมาเช็คที่เวบ ก็ยังขึ้นโปรโมชั่นเดิมว่ามีถึง 31 ธันวาคมนี้ ถ้าหากดิฉันเข้าใจผิดเรื่องของแลกซื้อก็ต้องขออภัยด้วย เพราะคิดว่าพนักงานน่าจะแนะนำมากกว่านี้
ป.ล. ดิฉันใจร้อน เลยยืม Log in ของเพื่อนค่ะ
แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 22:42:10
จากคุณ |
:
Doo_wa_da_Dum
|
เขียนเมื่อ |
:
7 ธ.ค. 55 22:36:47
|
|
|
| ![](/cafe/image/w50px.gif) |