Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
CC TRUEMOVEHร้องเรียนการเปลี่ยนโปรโมชั่น และการให้บริการที่ไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้งาน vote ติดต่อทีมงาน

ผมได้ร้องเรียนบริการผ่านทาง Call Center TrueMoveH ว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนผมได้ไปติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ ที่ศูนย์ True เซ็นทรัล พระราม 3

โดยโปรเก่า
Smartphone 649 บาท
โทรได้ 250 นาที
3G 1.5 Gb
Wifi Unlimited และมี Username Password ให้

ซึ่งผมเช็คแล้วมีค่าโทรที่เกินจากที่พนักงานแจ้งไปมากจึงได้มาติดต่อทำการเปลี่ยนโปรเป็น

เป็น XL 899 บาท + Topping การโทร 100 บาท ได้เพิ่มอีก 120 นาที
ทีนี้เมื่อเปลี่ยนมาผมก็ได้ใช้ Wifi ตามปกติแต่พบว่ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมา 500 บาทสำหรับ Wifi จึงติดต่อเข้า Call Center ของ TrueMoveH

ก็บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ทางสาขาติดต่อกลับมาจนถึงวันนี้ก็ไม่มีมีการติดต่อกลับ

1. ผมจึงอยากจะสอบถามว่าในการเปลี่ยนโปรที่ผิดครั้งนี้ผมไม่สามารถกลับไปใช้โปรเก่าได้เลยเหรอ ทั้งที่เป็นการให้ข้อมูลผิดของพนักงานที่ให้บริการ

2. การให้บริการที่ผิดพลาดและให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ทางลูกค้าต้องเป็นคนรับภาระทั้งหมดเองใช่ไหม

3. โปรโมชั่นเดิมตอบโจทย์การใช้งานทำไมไม่เปลี่ยนกลับไปเป็นตามที่ลูกค้าต้องการ

4. ผมรอการติดต่อกลับของศุนย์บริการและยินดีที่จะไปพบผู้จัดการศูนย์ด้วยตัวเอง

5.ผมอยากให้ CC TrueMoveH ช่วยติดต่อกลับมาด้วยเพราะผมรอนานมากแล้ว

และผมมีข้อความบางส่วนที่ติดต่อผ่านทางการแชทซึ่งบอกว่าจะติดต่อกลับมาใน 24 ชม. แต่ไม่มีมนุษย์คนไหนของศุนย์บริการติดต่อกลับมาเลย

จากคุณ : neoboyd
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 07:24:43 A:27.55.5.6 X: TicketID:384474




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com