Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอขอบคุณบริษัททณูมูฟ เอช มากที่โคตรรงี่เง่า vote ติดต่อทีมงาน

เมื่อวานไปจ่ายตังที่ 7-11 แล้ว

ระบบมีปัญหากันเองหรือเปล่า เงินไม่เข้าระบบ แล้ว มาตัดสัญญาณ

วันนี้โทรไป 1331 บอกว่ายอดยังไม่เข้า บอกว่าจะเปิดใช้สัญญาณให้ก่อน อีกสามวันถ้ายอดไม่เข้าจะขอตัดสัญญาณอีกรอบ เชดดดดดดดดดดดด

เช็คไม่ได้มันความผิดลูกค้า หรือความผิดบริษัททรูมูฟเนี่ย!!!

ขอขอบคุณบริษัททรูมูฟมาก ที่อุตส่าห์ให้จ่ายที่ 7-11 ได้สะดวก แต่มีค่าบริการนะ 10 บาท แทนที่จะฟรี แถมระบบก็ห่วยโคตรรรรรรรรรรรรรรรร

จากคุณ : cobainlover
เขียนเมื่อ : 8 ธ.ค. 55 09:30:57




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com