จากการตรวจสอบพื้นที่ที่แจ้งเข้ามาปัจจุบันยังไม่พบปัญหาการใช้งานในพื้นที่ดังกล่าวนะคะ ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าหมายเลขอื่นๆ ในระบบดีแทคพบปัญหาเดียวกันหรือไม่ หากไม่พบปัญหา Fb ขอแนะนำให้ทดลองสลับเครื่องมือถือเพื่อทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง โดยหากยังคงพบปัญหาไม่มีสัญญาณนั้น อาจจะเกิดจากซิมการ์ดเสียหรือชำรุดได้นะคะ คุณ Victorboom สามารถนำซิมการ์ดเดิม ติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมผ่านสำนักงานบริการดีแทคหรือร้าน dtac center ได้ทุกสาขานะคะ
ทั้งนี้ เพื่อความชัดเจนและถูกต้องของข้อมูล ขอรบกวนคุณVictorboom แจ้งหมายเลข ที่ใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู้เข้ามาหลังไมค์เพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ Fb ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ
จากคุณ |
:
feedback@dtac.co.th
|
เขียนเมื่อ |
:
9 ธ.ค. 55 07:20:15
|
|
|
|